Các con của Michael Jackson đón lễ Tạ ơn cùng ông nội

A&P-Chủ nhật, ngày 29/11/2009 18:56 GMT+7

Lễ Tạ ơn đầu tiên của 3 đứa trẻ nhà Jackson - Prince, Paris và Blanket- sau khi cha qua đời đã diễn ra tại Las Vegas, cùng ông nội Joe Jackson...

Blanket đùa nghịch cùng bảo mẫu và con trai của Jermaine

Ông Joe Jackson đã tổ chức ngày lễ Tạ ơn sớm hơn một ngày, tại nhà của ông ở Las Vegas - điền trang Nevada- vào hôm qua. Đón lễ Tạ ơn cùng ông, ngoài các con của Michael Jackson - Prince (12 tuổi), Paris (11 tuổi) và Blanket (7 tuổi)- còn có Omer Bhatti, người bạn nhỏ thân thiết của Michael khi còn sống (người mà ông Joe đã từng phát biểu là con riêng của con trai ông) và gia đình Jermaine, anh trai Michael Jackson.

Khi còn sống, "Vua nhạc Pop" Michael Jackson có một mối quan hệ không tốt đẹp với cha mình. Ông từng nói trên các phương tiện truyền thông về việc bị ông Joe đánh đập khi còn nhỏ cũng như thừa nhận chưa bao giờ hiểu cha mình là người như thế nào. Sự khẳng định gần như là duy nhất của Michael Jackson về cha đó là ông Joe là một nhà quản lý thiên tài.

‘ Prince và Omer Bhatti


Sau khi Michael Jackson qua đời, 3 người con của ông - bé Prince, Paris và Blanket- được nuôi dưỡng bởi mẹ ông - bà Katherine Jackson. Cả ba hiện sống cùng bà nội ở Encino, California. Ông Joe không có quyền chăm sóc 3 đứa trẻ, tuy nhiên, ông vẫn muốn chia sẻ thời gian với các cháu khi có thể.

Dưới đây là những hình ảnh của Prince, Paris và Blanket trong ngày lễ Tạ ơn với ông Joe Jackson. Theo như Jermaine, anh trai của Michael Jackson, thì 3 đứa trẻ của "Vua nhạc Pop" đang có những sự phát triển rất tốt. Cả 3 được tham gia vào những chương trình học tuyệt vời, được dạy dỗ bởi những giáo viên tuyệt vời và đã thích ứng được với cuộc sống mới.

‘ Paris và những người con của Jermaine

‘ Omer Bhatti luôn xuất hiện bên cạnh 3 người con của Michael Jackson kể từ khi ông qua đời

‘ Cậu út Blanket

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước