Cặp đôi hoàn hảo sáng tạo với Acoustic

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 01/04/2013 07:49 GMT+7

Cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng mở màn thành công

 Bớt phần mờ nhạt và ghi điểm bằng sự sáng tạo, liveshow 7 của Cặp đôi hoàn hảo đã khiến Ban giám khảo và khán giả bất ngờ.  

Thử thách dành cho các thí sinh trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tối qua (31/3) là thể loại nhạc phim và Acoustic. Mỗi cặp đôi đã thể hiện hai ca khúc theo chủ đề. Tuy nhiên, ở thể loại nhạc Acoustic, các thí sinh có phần vượt trội hơn và được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, tinh tế.

Không còn hài hước và bị coi là “quá đà” khi đưa diễn xuất vào ca khúc, ở liveshow 7, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng trở lại khá trầm lắng nhưng không kém phần hấp dẫn qua sáng tác bất hủ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn - ca khúc Cát bụi. Đây là bài hát vốn quen thuộc và được người nghe nhạc yêu mến qua nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, bằng sự trải nghiệm và chọn ca khúc phù hợp với lứa tuổi, chất giọng của diễn viên Cát Phượng được nâng lên bởi giọng ca của Phan Đinh Tùng.

Nhạc sỹ Lê Quang, vị giám khảo khách mời ở liveshow 7 đã bày tỏ sự xúc động khi nghe cặp đôi này cất tiếng hát. Mở màn tốt đẹp với 36 điểm và nhận về những lời khen đáng quý, diễn viên Cát Phượng đã bật khóc ngay trên sân khấu của chương trình.

Tiếp đó, cuộc rượt đuổi về điểm số của các cặp đôi bám sát nhau liên tiếp. Điều thú vị ở chỗ, đêm thi với dòng nhạc Acoustic đã giúp các thí sinh lần lượt mang đến những phần thi “lột xác” và “biến hóa” rõ nhất. Họ đã khiến 4 vị giám khảo "nhấp nhổm" với từng bài thi và không ngớt lời khen ngợi.

Nathan Lee – Ngọc Oanh bỗng hiền lành, giản dị với bản acoustic Tạm biệt chim én của nhạc sỹ Trần Tiến. Cặp đôi khiến giám khảo bất ngờ bởi sự ngọt ngào, hát đúng chất acoustic dù chỉ bè phối với đàn ghita. Cách xử lý câu chữ tinh tế và đoạn cao trào được đẩy lên tương đối ổn định. “Rất đẹp, tôi rất sung sướng”- Nhạc sỹ Lê Minh Sơn thốt lên.

Tối qua, nhạc sỹ Lê Minh Sơn và Lê Quang cũng là hai vị giám khảo dễ tính nhất bởi hầu hết họ khuyến khích thí sinh bằng những điểm 10. Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng dí dỏm đóng vai “ác” nên chấm điểm khá khắt khe cho từng cặp đôi.

Với ca khúc Lời yêu thương – Khúc hát Samba, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy đã mang không khí biển sôi động trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Bên cạnh đó, Khánh Ngọc – Trung Cương cũng ghi điểm với Mắt lệ và Khương Ngọc – Mỹ Lệ hát nhạc của giám khảo Lê Minh Sơn - ca khúc Người ở người về.

Ở phần thi về thể loại nhạc phim, 5 cặp đôi cũng có phần tranh tài khá căng thẳng. Thế nhưng, vượt lên hẳn và dành điểm số cao nhất, 39 điểm là cặp đôi Dương Triêu Vũ – Thanh Thúy với ca khúc Giã từ dĩ vãng.

Đêm thi thứ 7 khép lại với kết quả… không chia tay bất kỳ cặp đôi nào. Ngoài ra, MC cũng công bố cặp đôi Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy đã trở thành cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước. Chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với khán giả vào 21h chủ nhật (14/4) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước