Carrie Underwood: “Đức tin là lý do thành công của tôi”

Bách Hợp (Theo Fox411)-Thứ hai, ngày 11/04/2011 01:10 GMT+7

Carrie Underwood là một trong những nghệ sĩ nhạc đồng quê thành công nhất thế giới. Cô nói rằng sự thành công của cô không chỉ là kết quả của tài năng và may mắn.

Trong cuộc trò chuyện với Fox411, Carrie Underwood cho biết cô là người có đức tin mạnh mẽ và việc trưởng thành từ sự giáo dục Cơ đốc giáo đã mang đến cho cô những thành công của ngày hôm nay.

“Tôi lớn lên trong nhà thờ và có một gia đình tuyệt vời luôn ủng hộ điều đó” – Underwood nói với Fox411.
Carrie Underwood trong một cảnh phim "Soul Surfer". Bộ phim vừa ra rạp ngày 8/4 tại Mỹ.
Underwood cũng cho biết cô trưởng thành với sách kinh thánh và đọc những cuốn sách về đức tin.
Bên cạnh ca hát, mới đây Carrie Underwood vừa tham gia thực hiện bộ phim đầu tiên – “Soul Surfer”, cùng các ngôi sao như Helen Hunt, Dennis Quaid và AnnaShophia Robb. “Soul Surfer” dựa trên câu chuyện có thật về cô gái Bethany Hamilton yêu thích môn lướt sóng bị cá mập tấn công năm 2003 và cuộc hành trình đầy cảm hứng của cô để quay trở lại trên tấm ván lướt sóng sau khi bị mất một cánh tay. Underwood hy vọng rằng bộ phim sẽ giúp khán giả Mỹ thấy được sức mạnh mà đức tin mang đến.
“Bethany trải qua tất cả mọi thứ là bởi vì đức tin của cô ấy với Chúa. Chúng ta có thể học được một điều gì đó từ câu chuyện của Bethany, ngay cả khi những điều nhỏ trong cuộc sống của chúng ta không đi đến điều tốt nhất, chúng ta có thể lấy được bài học từ cô ấy và nhận ra nó nhỏ như thế nào và vấn đề thực sự là gì”.
Underwood cho rằng thật dễ dàng để có đức tin khi đang ở trên đỉnh của thế giới giống như cô – chiến thắng tại một mùa của American Idol, bán vé, đi tour và tất cả đều tuyệt vời. Nhưng “Soul Surfer” là câu chuyện về việc có đức tin khi người ta phải đối mặt với cái chết và cách để đối phó với chuyện đó cũng như quay trở lại với cuộc sống và niềm đam mê.
Underwood cũng cho biết đóng phim là một lĩnh vực mới mẻ đối với cô và có rất nhiều sự khác biệt nhưng cô đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều.
“Mọi người đã kiên nhẫn và biết rằng tôi chưa từng đóng phim trước đây và giúp tôi vượt qua nó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước