Chiến công ngoạn mục của Nữ hoàng băng giá (Frozen)

Thùy An-Thứ hai, ngày 13/01/2014 11:03 GMT+7

Frozen không chỉ mang về giải thưởng Quả cầu vàng  2014 cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất  mà còn được đánh giá là sản phẩm xuất sắc nhất của Disney thời gian qua.

Với 712 triệu đô la mang về từ các rạp chiếu phim trên toàn cầu, có thể Frozen không thể vượt qua được thành tích của Despicable Me 2 nhưng đó vẫn là con số hết sức mãn nguyện với hãng Disney. Qua gần 10 tuần trình chiếu, ở khu vực Bắc Mỹ, Frozen hiện vẫn là sự lựa chọn của đông đảo khán giả và vững vàng ở nhóm dẫn đầu.

Đây cũng là bộ phim hoạt hình được giới chuyên môn đánh giá cao nhất của năm 2013 với rất nhiều lời khen về nội dung, mỹ thuật, âm nhạc. Nhiều ý kiến đánh giá Frozen ngang ngửa với những bộ phim xuất sắc nhất trong thời kỳ Phục hưng của Disney như The Lion King hay Beauty and the Beast.

Ấn tượng không kém con số doanh thu từ các rạp chiếu là những thành tích bất ngờ được lập nên bởi các bản nhạc phim Frozen. Nhạc phim Frozen thậm chí đã đánh bật cả Beyonce Knowles để chiếm vị trí số 1 của Billboard 200. Dù ca khúc chủ đề Let it go chịu thua ở giải thưởng Quả cầu vàng 2014 nhưng đây vẫn là một trong những sản phẩm âm nhạc hot nhất, được yêu thích nhất nhiều tháng qua.

Trước khi chiến thắng ở giải thưởng Quả cầu vàng 2014, Frozen đã được vinh danh là Phim hoạt hình xuất sắc nhất ở khá nhiều lễ trao giải như: Afican – American Film Critics Association, Florida Film Critics Circle, Pheonix Film Critics Society…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước