"Chiến tranh giữa các vì sao 7" ra mắt vào năm 2015

An Khê (Theo nydaily)-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 22:23 GMT+7

 Hãng Walt Disney vừa chính thức thông báo phần mới nhất của bộ phim nổi tiếng "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao).

Theo đó, tập phim rất được mong đợi này sẽ ra rạp vào ngày 18/12/2015. Tập đoàn giải trí Walt Disney đã lại mua kịch bản Star Wars từ hãng phim Lucasfilm – nhà sáng lập cũng là chủ sở hữu duy nhất thương hiệu này, với giá 4,05 tỉ USD từ năm 2012, kèm theo lời cam kết sẽ sản xuất ít nhất 3 phần phim Star Wars trong những năm tới.

Hai tuần trước, hãng đã chính thức thuê nhà biên kịch Lawrence Kasdan đảm nhận việc đưa kịch bản vào sản xuất. Lawrence Kasdan cũng chính là người đồng sáng tác kịch bản cho hai tập phim Đế chế phản công (1980) và Sự trở lại của Jedi (1983).

‘ Star Wars đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới

"Star Wars là một trong những dự án quan trọng nhất của Disney trong vài năm tới, sau khi cân nhắc, chúng tôi chọn ngày 18/12/2005 ra mắt phần 7 bởi ê-kíp sản xuất cần có thời gian mới có thể tạo ra một siêu phẩm đặc biệt”, Bob Iger – Giám đốc điều hành của Disney chia sẻ tại cuộc họp với các nhà phân tích phố Wall.

Như vậy, phần mới nhất của Star Wars sẽ ra rạp vào dịp trước Giáng sinh, khác hẳn với 6 phần trước ra mắt khán giả vào mùa phim hè.

Dưới chỉ đạo của đạo diễn J.J. Abrams - người nổi tiếng với bộ phim khoa học viễn tưởng gần đây Star Trek, Star Wars phần 7 sẽ chính thức bấm máy vào mùa xuân năm sau. Cũng giống như 6 phần phim trước, các cảnh quay của phần 7 chủ yếu sẽ được thực hiện tại Anh.

Danh sách diễn viên vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên những cái tên cũ như Mark Hamill, Carrie Fisher và Harrison Ford vẫn là ưu tiên số 1, họ đang trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất.

Bộ phim Star Wars lần đầu tiên ra mắt năm 1977 và sau đó trở thành 2 tác phẩm bộ ba kinh điển của điện ảnh Mỹ. Bộ ba thứ nhất được sản xuất trong giai đoạn 1977 - 1983 và bộ ba thứ hai ra mắt khán giả từ năm 1999 đến năm 2005. Thương hiệu Star Wars được sáng lập bởi George Lucas, đã đem lại 4,4 tỉ USD lợi nhuận cho các nhà sản xuất kể từ phim chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước