Chiếu phim Nhật miễn phí ở Đà Nẵng

Nguyễn Trần-Thứ tư, ngày 04/12/2013 16:19 GMT+7

 Trong những ngày đầu tháng 12, khán giả Đà Nẵng sẽ được thưởng thức những bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản.

Cụ thể, từ ngày 6 – 8/12, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Tuần phim Nhật Bản, giới thiệu những bộ phim mang chủ đề "KIZUNA" có nghĩa là Sự kết nối.

Đây được xem hoạt động nhằm thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam-Nhật Bản 40 năm qua. Tuần phim do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức.

‘ Cảnh trong phim Một ngày nào đó

Tám bộ phim được lựa chọn trình chiếu gồm có Gia đình Tokyo (đạo diễn Yoji Yamada/ 2013), Mộ Đom đóm (đạo diễn Isao Takahata /1988), Một ngày nào đó (đạo diễn Junji Sakamoto/ 2011), Tái sinh (đạo diễn Izuru Narushima/2011), Chú chó ngắm sao (đạo diễn Tomoyuki Takimoto /2011), Chiến binh Ronin cuối cùng (đạo diễn Shigemichi Sugita/ 2010), Linda Linda Linda (đạo diễn Nobuhiro Yamashita/ 2005), Nửa lời thú tội (đạo diễn Kiyoshi Sasabe/2004).

Đây là những bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản, từng tham gia tại các liên hoan phim quốc tế và đạt những giải thưởng lớn. Tại Đà Nẵng, phim sẽ được trình chiếu với phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt.

Điểm đặc biệt tại các tuần phim nước ngoài trình chiếu tại Việt Nam là khán giả được vào cửa miễn phí. Tuần phim Nhật Bản khởi chiếu tại Rạp Lê Độ (46 Trần Phú, quận Hải Châu), tất cả các suất từ ngày 6 đến ngày 8/12. Đây cũng là cơ hội để người dân thành phố Đà Nẵng được tiếp cận với những bộ phim Nhật Bản được sản xuất công phu và chuyên nghiệp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước