Choi Ji Woo: Tôi từ bỏ hình ảnh xinh đẹp

CHIC (Theo Nate, Osen)-Thứ sáu, ngày 19/08/2011 16:30 GMT+7

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới sắp được công chiếu của mình, nữ diễn viên Choi Ji Woo cho biết, cô đã chấp nhận từ bỏ hình ảnh xinh đẹp.

Người đẹp vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng khóc" của màn ảnh Hàn Quốc vào vai một nữ luât sư trong bộ phim truyền hình "Can’t Live with Losing" (Không thể sống chung với thất bại) ra mắt cuối tháng 8 này trên kênh truyền hình MBC. Vốn quen thuộc với khán giả qua các nhân vật rất xinh đẹp, hiền dịu, đáng yêu, nhưng trong bộ phim mà cô hợp diễn cùng nam diễn viên Yoon Sang Hyun (đóng chồng Choi Ji Woo), nữ diễn viên 36 tuổi sẽ thể hiện sự đành hanh, hiếu thắng và "chiến đấu" không ngừng nghỉ với chồng.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim chiều 17/8, khi nói về lần trở lại với vai diễn mới sau 3 năm này của mình, Choi Ji Woo hóm hỉnh cho hay: "Tôi đã từ bỏ hình ảnh xinh đẹp, dễ thương khi tham gia bộ phim này bởi vì ai cũng biết rằng tôi xinh đẹp rồi".

‘ Choi Ji Woo sẽ thể hiện hình ảnh rất mạnh mẽ trong phim mới và hứa hẹn sẽ cùng Yoon Sang Hyun tạo nên một cặp đôi thú vị.

"Đạo diễn còn lo cho hình ảnh của tôi hơn cả tôi nữa. Anh ấy đã nói với tôi rằng không được trợn mắt quá vì trông tôi rất đáng sợ", người đẹp của Bản tình ca mùa đông chia sẻ.
"Can’t live with losing" là bộ phim truyền hình hài hước đầu tiên của Choi Ji Woo, vì thế, cô không ngại ngần bày tỏ về sự lúng túng của mình dù đã có 15 năm trong nghề. Cô nói: "Lúc đầu tôi có chút bối rối nhưng giờ thì tôi đang rất thích thú với quá trình đóng phim. Anh Yoon Sang Hyun luôn tạo ra không khí thoải mái trên trường quay. Ở những bộ phim khác, tôi cứ khóc suốt nhưng ở phim này, tôi luôn cười".

‘ Một trong số những poster được công khai của "Can't live with losing"

Bộ phim sẽ phát sóng tập 1 vào 24/8 và Choi Ji Woo cho rằng: “Tất cả mọi người, những người có bạn trai, bạn gái, có chồng, có vợ sẽ có thể chia sẻ những cảm xúc của họ với bộ phim truyền hình này". Và thông qua bộ phim mới này, cô cũng không giấu diếm tham vọng trở thành nữ hoàng của dòng phim hài. "Tôi đã giữ một hình ảnh khá bí ẩn và trầm lắng trong một thời gian khá dài và giờ đây, tôi muốn phá bỏ hình ảnh ấy", Choi Ji Woo phát biểu tại họp báo.

Bên cạnh Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun, bộ phim Can't live with losing còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc như Kim Jung Tae, Jo Mi Ryung, Park Won Sook, Kim Ja Ok, Sung Dong Il, Ju Jin Mo, Ha Suk Jin, Ga Deuk Hee, Kim Jin Woo...

Tin, bài liên quan

>> Choi Ji Woo làm cổ động viên sôi nổi và táo bạo

>> Choi Ji Woo trở lại màn ảnh nhỏ

>> Đã xác định được "nửa mới" của Choi Ji Woo

>> Công khai ảnh cưới Choi Ji Woo-Yoon Sang Hyun

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước