Công bố đề cử giải thưởng Baeksang lần thứ 49

Chu Anh (Theo Kdramaz)-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 15:00 GMT+7

 Giải thưởng uy tín của Hàn Quốc đã chính thức đưa ra danh sách đề cử ở hạng mục nam nữ diễn viên chính được yêu thích nhất trong lĩnh vực điện ảnh và phim truyền hình.

Là một trong những lễ trao giải uy tín và được mong đợi nhất Hàn Quốc, giải thưởng nghệ thuật Baeksang nhằm tôn vinh những đóng góp của các ngôi sao trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Mới đây, những đề cử đầu tiên cho hạnh mục nam nữ diễn viên chính được yêu thích nhất năm 2013 trong lễ trao giải Beaksang lần thứ 49 đã được đưa ra trên trang web chính thức.

‘ Giải thưởng Baeksang lần thứ 49

Trong lĩnh vực phim truyền hình, về phía các nam diễn viên, năm nay có khá nhiều gương mặt nổi bật và khó có thể đoán được nam tài tử nào nhận được vinh dự này, trong đó phải kể đến Jo In Sung (That Winter The Wind Blows), So Ji Sub (Ghost), Park Yoo Chun (I Miss You), Kwon Sang Woo (Yawang). Trong danh sách này, nam diễn viên trẻ - thành viên nhóm nhạc JYJ Park Yoo Chun được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất khi cả 3 bộ phim của anh trong năm 2012 đều nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả.

‘ Danh sách các diễn viên nam

Về phía nữ diễn viên, danh sách nổi bật với sự góp mặt của mỹ nữ như Song Hye Kyo (That Winter The Wind Blows), Han Ji Min (Rooftop Prince), Yoon Eun Hye (I Miss You), Choi Kang Hee (Level 7 Civil Servant), Ha Ji Won (King Two Hearts), Park Min Young (Dr. Jin), Yoona (Love Rain)....

Về phía hạng mục phim điện ảnh, những đề cử được đưa ra cũng đều là những diễn viên có thực lực và ngang tài ngang sức.Nổi tiếng trong đó phải kể đến Ryu Seung Ryong trong Miracle in Cell 7, Kim Rae Won trong My Little Hero và So Ji Sub trong The Company Man.

Các nữ diễn viên được đề cử ở lĩnh vực điện ảnh bao gồm Park Shin Hye trong Miracle in Cell 7, Park Bo Young trong Werewolf Boy, Song Ji Hyo trong New World và Han Hyo Joo trong Gwanghee: The Man Who Became The King.

Người chiến thắng là người có số lượng bình chọn cao nhất có được từ công chúng, được tính đến hết ngày 6/5. Chỉ có hai diễn viên nam và hai diễn viên nữ xuất sắc nhất được vinh dự nhận giải thưởng Beaksang lần thứ 49 tại hội trường Đại học Kyung Hee vào ngày 9/5 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước