Cuộc chiến mới của vợ chồng Jennifer Garner

A (Theo TV show Extra)-Thứ năm, ngày 09/08/2012 10:00 GMT+7

Jennifer Garner – ngôi sao của series phim “Bí danh”- không muốn có thêm con. Trong khi đó, chồng cô – nam diễn viên Ben Affleck lại muốn mở rộng thêm gia đình nhỏ của mình.

Vợ chồng Jennifer Garner - Ben Affleck trong cuộc diễu hành ngày 4/7 (Ảnh: FameFlynet Pictures)
Jennifer Garner vừa sinh hạ người con thứ 3, cậu bé Samuel vào tháng 2 năm nay và cô cho biết, sẽ là một “cuộc chiến khó khăn” để thuyết phục cô mang thai thêm lần nữa bởi cô hạnh phúc với những đứa trẻ cô đang có và muốn ngừng việc mở rộng gia đình. Tuy nhiên, khác với vợ, ngôi sao của phim “Chân Trâu Cảng” lại không đồng nhất ý kiến này.
Jennifer Garner khẳng định trong cuộc trò chuyện mới nhất của cô trên TV show Extra: “Việc Ben muốn có thêm những đứa con khác là sự thật. Nhưng tôi có thể nói với bạn rằng nó sẽ là cuộc chiến khá vất vả với tôi. Tôi không liệu trước được việc có thêm bất kỳ đứa trẻ nào nữa”.
Mặc dù ngôi nhà của cặp đôi này trở nên hỗn loạn hơn với sự xuất hiện của cậu bé Samuel - bên cạnh bé gái lớn 6 tuổi Violet và cô bé gái thứ 2 Seraphina (3 tuổi) nhưng ngôi sao phim “Bí danh” khẳng định Ben rất có kinh nghiệm làm cha. Hiện tại, Ben Affleck đang tạm dừng công việc diễn xuất và tham gia vào những hoạt động mang tính chất xã hội – giúp đỡ những trẻ em nghèo khó- và Jennifer Garner cho biết cô tự hào với những gì chồng cô đang làm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước