Cuộc đua kỳ thú: Thí sinh vừa ăn bún bò vừa "ói"

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 21:09 GMT+7

Leo hết 49 tầng cầu thang bộ, 9 đội thi của Cuộc đua kỳ thú phải ăn liên tiếp 6 tô bún bò khiến không ít thí sinh nôn thốc nôn tháo.

Tập 1 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 phiên bản người nổi tiếng đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào tối qua (26/7). Chọn thành phố Hồ Chí Minh - điểm đích cuối cùng của cuộc đua năm ngoái làm điểm xuất phát cho cho cuộc đua mới, 9 đội chơi với 18 thành viên đã được nếm trải những áp lực khắc nghiệt đầu tiên.

‘ Tại thành phố mang tên Bác, 9 đội chính thức bắt đầu hành trình mới, chinh phục và khám phá những thử thách không thể ngờ đến. Gây cấn, kịch tính, hấp dẫn và chân thực, đó chính là không khí mà C uộc đua kỳ thú 2013 đã đem đến cho khán giả trong tập đầu tiên.

‘ Đội cam Pha Lê - Hà Việt Dũng

Mở đầu cuộc đua với thử thách nhẹ nhàng nhất khi các thí sinh phải tìm 3 chiếc nón lá ghép lại đủ cụm từ Cuộc đua + kỳ thú + 2013 để nhận mật thư tiếp theo. Giữa hàng trăm chiếc nón được đặt tại khu vườn, việc tìm kiếm không quá khó khăn, tuy nhiên lại cần chút may mắn để tiết kiệm được thời gian một cách tối đa nhất. Vượt lên thử thách đầu tiên là đội đỏ của diễn viên Nhan Phúc Vinh và bạn đồng hành Linh Chi.

‘ Top 4 Vietnam's Next Top Model Thanh Hoa - Anh Tuấn

Thành công với thử thách đầu tiên không "khó nuốt", nhưng sang đến trở ngại tiếp theo, mồ hôi và nước mắt đã hòa lẫn với nhau khi các thí sinh phải leo 49 tầng của tòa nhà cao nhất TP HCM. Vừa bò vừa leo, vừa khóc vừa thở... 18 thí sinh như vừa được "sống lại" khi bước nốt những bậc thang cuối cùng.

‘ Diễn viên Linh Sơn

Dồn hết sức vào việc leo bộ, khi tìm thấy mật thư tiếp theo ở rạp chiếu phim với thử thách ăn hết 6 tô bún bò, không ít thí sinh đã vội mừng vì cảm thấy mệt và đói. Tuy nhiên, tất cả đều "tỉnh ngộ" khi lần lượt các bát bún bò được đưa ra với kích thước lớn hơn gấp đôi. Ăn hết 3 tô bún bò với yêu cầu không được để lại một chút gì, từ những thí sinh nữ như Thanh Hoa, Thu Hiền, Hari, Diệp Lâm Anh đến cả thí sinh nam là Anh Tuấn cùng trong tình trạng "vừa ăn vừa nôn". Cô bạn Hàn Quốc Hari còn hài hước cho biết "sẽ bóp cổ bất cứ ai nếu mời cô ăn bún bò một lần nữa" sau khi vượt qua phần ăn quái chiêu này.

‘ Ca sĩ Pha Lê

Trải qua thử thách cuối cùng, các đội được lựa chọn giữa "Đường phố" và "Sân khấu". Với thử thách "Đường phố", các thí sinh phải bán được 500.000 đồng tiền kẹo kéo. Vận dụng hết khả năng ăn nói, nhảy nhót, vốn ngoại ngữ đến cả việc chèo kéo, nịnh khách... các thí sinh đều làm tất cả để có thể bán được từng cây kẹo kéo giá 5.000 đồng.

‘ Người mẫu Diệp Lâm Anh

Đối với thử thách còn lại, đội tím của Đức Hùng - Thùy Dung, đội cam của Pha Lê - Hà Việt Dũng, và đội vàng Lâm Hùng Phong - S.T phải hát Karaoke chung với giun, lươn, chuột và nước đá. Tưởng chừng như có thể dễ dàng vượt qua, nhưng cả 3 đội phải khá chật vật, hát đến khản cổ mới hoàn thành xong cả 5 bài hát, với đủ cả các thể loại từ nhạc trẻ, nhạc nhảy, thậm chí cả...cải lương.

‘ Nhan Phúc Vinh - Linh Chi về đích đầu tiên

Xuất sắc vượt qua các thử thách, Linh Chi - Nhan Phúc Vinh về đích đầu tiên, giành tấm vé ưu tiên duy nhất cho đội đỏ. Hai chàng trai đội vàng là ca sĩ S.T và cascadeur Lâm Hùng Phong về đích cuối cùng, tuy nhiên ở vòng đầu tiên họ may mắn chưa bị loại.

Kết thúc tập 1, Cuộc đua kỳ thứ 2013 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều thử thách bất ngờ hơn nữa. Khéo léo trong việc hoàn thành thử thách, bền bỉ, dẻo dai trong thể lực, "toan tính" để có được những lợi thế... các thành viên tràn đầy sức trẻ và quyết tâm của Cuộc đua kỳ thú 2013 chắc chắn sẽ khiến cuộc đua của họ ngày càng hấp dẫn và kịch tính.

Những thử thách gì và những địa điểm nào đang chờ đợi các đội khám phá trong chặng đua thứ hai, tất cả sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo lên sóng vào 20h00 thứ Sáu (2/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước