Cựu ngôi sao Disney khẳng định tên tuổi tại ngành thời trang

Bách Hợp (Theo Theem.P)-Thứ hai, ngày 21/10/2013 15:22 GMT+7

 Hai cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney – Mary-Kate và Ashley Olsen – sẽ mở cửa hàng thời trang đầu tiên vào năm tới, 2014.

Trong nhiều năm nay, những người yêu thích thời trang đã rất quen thuộc với thương hiệu The Row của cặp chị em sinh đôi nổi tiếng Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen – cựu ngôi sao của kênh Disney. Tuy nhiên, dù thành công nhưng The Row chưa có bất kỳ một cửa hàng trưng bày nào và tới đây, chị em nhà Olsen sẽ chính thức biến điều này trở thành sự thật.

Theo thông tin được khẳng định từ cặp sinh đôi, mùa xuân 2014, cửa hàng trưng bày đầu tiên của The Row sẽ được mở tại Los Angeles. Chị em nhà Olsen đã tiết lộ điều này trong một bữa tiệc nhỏ tại London.

Khác với những ngôi sao khác của Disney, sau khi trưởng thành, chị em nhà Olsen không còn tập trung cho công việc diễn xuất dù họ luôn khẳng định diễn xuất là tình yêu lớn trong cuộc đời mình. Thay vào đó, cặp sinh đôi đã lấn sân sang ngành công nghiệp thời trang và dần tạo được tên tuổi tại lĩnh vực này với thương hiệu The Row. Với việc sẽ mở cửa hàng trưng bày vào năm tới, cặp sinh đôi được cho là đã khẳng định được đẳng cấp thực sự của họ tại ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen làm quen với ống kính máy quay khi mới 9 tháng tuổi và cho đến nay, nhắc đến những ngôi sao của Disney thì không thể không nhắc tới tên tuổi chị em nhà Olsen. Tuy nhiên, hiện cả hai không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh. (Ảnh: Theem.P)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước