Đại Nghĩa tiếp tục “lên ngôi” tại GMTQ

HT-Chủ nhật, ngày 03/03/2013 07:03 GMT+7

 Với những nỗ lực không ngừng và sự đầu tư nghiêm túc, Đại Nghĩa  liên tiếp giành giải Nhất tuần tại Gương mặt thân quen.

Gương mặt thân quen số 8 một lần nữa chứng kiến chiến thắng ngoạn mục của Đại Nghĩa. Trong tuần trước, nam diễn viên này đã nhận được giải thưởng 100 triệu khi hóa thân thành diva Mỹ Linh trong ca khúc Phù vân yên tử. Lần này, anh đã mang hình ảnh nữ ca sĩ da màu Tony Braxton da diết trong ca khúc Unbreak my heart tới với khán giả.

Từ những kinh nghiệm giả nữ từ những tập thi trước, dường như Đại Nghĩa không gặp nhiều khó khăn khi bắt chước dáng điệu, phong thái của Tony Braxton. Phần tạo hình của anh tuần này được đánh giá rất cao khi tạo điểm nhấn bằng bộ váy trắng mềm mại, quyến rũ và làn môi “gợi cảm” giống phiên bản gốc. Các giám khảo đều cho rằng: “Đại Nghĩa quả thực là người luôn đầu tư nhiều thời gian và công sức để màn trình diễn của mình trọn vẹn nhất có thể”.

Với điểm số nhận được từ Ban giám khảo đứng thứ hai, Đại Nghĩa vẫn được xướng tên chiến thắng trong tuần thứ 8 và đây là lần "lên ngôi" thứ ba của nam diễn viên hài.

Nếu như Đại Nghĩa tái hiện hình ảnh nữ ca sĩ da màu Tony Braxton đầy cảm xúc trên sân khấu thì Thuý Uyên lại khiến khán giả bất ngờ khi nhập vai thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Thuý Uyên đã có phần tạo hình khá giống và vũ đạo cũng khá chuyên nghiệp. Cô đã lột tả được khuôn mặt biểu cảm cùng đôi mắt có hồn của nhân vật. Với khả năng ‘làm nhân vật nào ra nhân vật đó”, Thuý Uyên đã khiến giám khảo Mỹ Linh thốt lên “Tuyệt vời”. Không những vậy diva Mỹ Linh còn cho rằng “Ông hoàng nhạc Pop đã nhập vào Thuý Uyên.

Tuy xuất sắc giành được 36 điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo nhưng Thuý Uyên lại để tuột giải thưởng khi Đại Nghĩa nhận được điểm cao hơn từ tổng số điểm của giám khảo và các thí sinh.

‘ Là thí sinh luôn gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc tiếng Việt, tuần này, Kyo York thể hiện ca khúc trữ tình Vì đó là em . Kyo đã diễn tả được sự ngọt ngào, sâu lắng trong giọng hát lẫn phong cách của ca sĩ Quang Dũng.

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Bạn đã chuyển tải được cảm xúc vào ca khúc. Đó là lí do mà rất nhiều khán giả sẽ thích bạn”. Giám khảo Hoài Linh cũng giành những lời khen cho Kyo York: “Khi bạn hát đến giữa bài tôi đã vỗ tay, vì tôi muốn nhắm mắt để nghe bạn hát, muốn cảm nhận được giọng hát của bạn. Có những chỗ luyến láy bạn làm rất giống. Tuy vậy nếu bạn nghiên cứu kĩ hơn thì sẽ tốt hơn nữa”.

‘ Hoá thân thành "hoạ my tóc nâu” Mỹ Tâm , Khởi My đã có phần vũ đạo được đầu tư tập luyện kỹ lưỡng cùng giọng hát khá tốt. Mỹ Linh cho rằng về phần vũ đạo “Khởi My nhảy đẹp hơn Mỹ Tâm”, tuy nhiên “Khởi My hát hơi hiền so với Mỹ Tâm”.

Giám khảo Hoài Linh tỏ ra rất hài lòng với Khởi My: “Trong mắt chú, con quá giỏi vì các vai con làm đều hoàn thiện. Nghệ thuật không có biên giới thế nên con hãy cứ thoải mái sáng tạo. Chú hi vọng con sẽ thành công hơn”.

‘ Vào vai thành viên Nick Carter trong ban nhạc Backstreet boy, Chí Thiện đã thể hiện ca khúc As long as you love me

. Ở ca khúc này phải vừa hát vừa nhảy nên đã ảnh hưởng tới giọng hát của Chí Thiện. Một số đoạn do quá tập trung vào vũ đạo khiến Chí Thiện bỏ quên phần hát. Chí Thiện được Ban giám khảo công nhận một cách dí dỏm là mặc dù hát tiếng anh nhưng Chí Thiện vẫn giữ được hồn dân tộc.

Tuần này, Phương Thanh – thí sinh có số điểm thấp nhất Gương mặt thân quen hóa thân thành nam ca sĩ Ngọc Sơn trong ca khúc nổi tiếng của anh Giận hờn.Phương Thanh đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng phong cách của Ngọc Sơn, đặc biệt là cách để mic dưới sàn không lẫn vào đâu được. Mặc dù chị Chanh có phần tạo hình khá giống với nhân vật gốc nhưng về giọng hát người nghe vẫn nhận ra đâu đó phong cách của Phương Thanh.

Chỉ còn một đêm thi nữa Gương mặt thân quen sẽ bước vào đêm thi chung kết, điều đó đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực hết mình để giành cơ hội bước tiếp vào chặng đua cuối. Khán giả hãy đón xem tập 9 của Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng vào 21h30, thứ 7 (9/3) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước