Đám cưới Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận được truyền hình trực tiếp

VIKKI-Thứ tư, ngày 16/09/2009 00:24 GMT+7

Bắt đầu từ 8h tối 29/9, kênh 8 của MediaCorp, Singapore sẽ truyền hình trực tiếp buổi dạ tiệc mừng đám cưới của cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ này từ khách sạn Shangri-la, Singapore. Đây có lẽ là một sự việc hi hữu...

Cặp đôi ngọt ngào của làng giải trí Singapore đã từng tổ chức một buổi lễ đơn giản nhân ngày đăng kí kết hôn vào ngày 16/5 năm nay khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng. Bởi đó là cái kết có hậu mà họ mong chờ của cuộc tình đã kéo dài khá lâu và tốn không ít giấy mực báo chí của cặp đôi tài tử - giai nhân này.

Và để đánh dấu chính thức ngày vui, cặp đôi tổ chức lễ cưới và đãi tiệc bạn bè vào ngày 29/9 tới đây và buổi lễ này được Media Corp quyết định truyền hình trực tiếp. Buổi truyền hình trực tiếp bữa tiệc cưới sẽ qui tụ dàn sao tên tuổi nhất của Singapore và thậm chí cả châu Á này là phần cuối cùng của loạt chương trình đặc biệt kéo dà 3 phần mà MediaCorp thực hiện nhân đám cưới của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Hai tập đầu tiên sẽ được chiếu vào ngày 17/9 và 24/9. Hai tập này ghi lại những cuộc phỏng vấn và quá trình chuẩn bị đám cưới của năm này trong đó có những hình ảnh hai người đi mua sắm và đi gửi thiệp mời đám cưới. Trên blog cá nhân của mình, Phó Chủ tịch phụ trách thương hiệu và kinh doanh của Media Corp - Paul Chan viết: "Khán giả cũng có thể tận mắt chứng kiến những điểm thú vị trong những buổi tiệc từ giã độc thân bên những người bạn của họ".

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu Phạm Văn Phương sẽ mặc chiếc váy cưới hiệu Vera Wang và mang những bộ trang sức do mình tự thiết kế trị giá 2,5 triệu đô la Singapore được Celestial® by Goldheart tài trợ trong khi chú rể Lý Minh Thuận sẽ vận trang phục của nhãn hiệu thời trang quốc tế Ermenegildo Zegna.

Vì lịch làm việc bận rộn, cặp đôi này không thể đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới nhưng họ có thể có thêm thời gian hạnh phúc bên nhau khi trở về quê nhà của chú rể Lý Minh Thuận là Malacca để tổ chức tiệc "báo hỉ" với gia đình và bạn bè vào ngày 11/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước