Daniel Radcliffe: “Có Rosie, mỗi ngày có vẻ tốt hơn”

✰ (Theo Parade magazine)-Chủ nhật, ngày 08/01/2012 03:00 GMT+7

Đó là điều mà Daniel Radcliffe – ngôi sao của phim Harry Potter- nói về bạn gái Rosie Coker trong cuộc trò chuyện với tạp chí Parade.

Daniel Radcliffe quen Rosie Coker – trợ lý sản xuất- trên trường quay của “Harry Potter and the Deathly Hallows” (Harry Potter và bảo bối tử thần) và cả hai đã có mối quan hệ kéo dài 2 năm. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Parade, ngôi sao 22 tuổi người Anh đã dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái cũng như nói vế sự quan trọng của cô trong đời sống. Rosie đã khiến Daniel cảm thấy hạnh phúc hơn anh nghĩ mình có thể như vậy.
“Nhiều khi tôi là một người bạn trai tốt, nhưng có những thời điểm tôi là kẻ vô dụng. Ý tôi, tôi là mớ hỗn độn xung quanh ngôi nhà. Tôi nói không ngừng. Tôi trở nên bị ám ảnh với những điều – gần đây nhất là về bóng đá. Rosie đã lắng nghe tôi nói chuyện 24 giờ một ngày về bóng đá. Và cô ấy yêu tôi vì sự lạ lùng của tôi, sự vụng về của tôi – về tất cả những điều tôi ghét về bản thân mình. Cô ấy thấy chúng dễ thương. Tôi đoán đó là tình yêu. Khi Rosie ở đây, mỗi ngày có vẻ tốt hơn”.
Daniel cũng thừa nhận bản thân là người lãng mạn. Ngôi sao này tin vào chuyện tình của những chàng hiệp sĩ và những nàng công chúa, những câu chuyện thần tiên.
“Tôi không biết chủ nghĩa lãng mạn của tôi đến từ đâu. Mẹ tôi và bố tôi đã đọc cho tôi nghe rất nhiều – Đảo giấu vàng, Robinson Crusoe, những câu chuyện về tinh thần hiệp sĩ và các hiệp sĩ và những điều giống như thế. Đó là những câu chuyện tôi yêu thích lúc trưởng thành…”.
Trong cuộc trò chuyện với Parade, ngôi sao 22 tuổi cũng chia sẻ về quyết tâm từ bỏ rượu vào năm trước.
“Tôi đã làm việc với Richard Harris, Gary Oldman (diễn viên thể hiện vai Sirius Black trong phim Harry Potter), tất cả những diễn viên này đều từng rất điên rồ khi họ còn trẻ và tôi luôn muốn được như vậy. Ý tưởng về một cuộc sống tương tự - điên rồ và hỗn loạn, luôn luôn hấp dẫn tôi. Thật không may, cách tôi làm nó, nó không lãng mạn… Không có gì là vẻ vang hay chiến thắng về nó – nó là sự thảm hại, nhàm chán và không vui vẻ”.
Vậy nếu thành công trong sự nghiệp không kéo dài?
Daniel thành thật: “Điều đó sẽ xảy ra và tôi chấp nhận nó. Trong cách nào đó thì đó là sự giải vây tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ có thể làm một bộ phim thành công như series phim Harry Potter”.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước