Đạo diễn ‘Bếp hát’ làm music video cho Nhật Thủy

(Theo Thanh Niên)-Thứ tư, ngày 25/06/2014 15:00 GMT+7

Theo thông tin từ nhà sản xuất chương trình Vietnam Idol, Nhật Thủy đang thực hiện music video đầu tay, với sự chỉ đạo của đạo diễn phim truyền hình ca nhạc Bếp hát - Danny Đỗ.

‘ Nhật Thủy kết hợp với đạo diễn Danny Đỗ trong sản phẩm âm nhạc đầu tay


Theo thông lệ của chương trình Idol toàn cầu, sau khi chiến thắng, quán quân sẽ thực hiện một music video (MV) dành tặng khán giả, đặc biệt là những người đã đồng hành cùng họ trong suốt quãng thời gian tham gia cuộc thi.

Ban tổ chức Vietnam Idol 2013 đã chuẩn bị ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời - một sáng tác với ca từ ý nghĩa và giàu cảm xúc của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng viết riêng cho chương trình và dành tặng cho người chiến thắng cuộc thi lần này.

Gần hai tháng sau khi đăng quang danh hiệu Vietnam Idol 2013, Nhật Thủy đã bắt tay vào thực hiện MV ca khúc này, với sự kết hợp cùng êkíp của đạo diễn Danny Đỗ.

‘ MV của Nhật Thủy đang được đón đợi


Theo tiết lộ của nhà sản xuất, mỗi khoảnh khắc đẹp của Nhật Thủy trên sân khấu Vietnam Idol 2013 sẽ được “gói ghém” cẩn thận trong Khoảnh khắc tuyệt vời, như một dấu ấn đặc biệt trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc của cô gái nhỏ nhắn này.

Nhật Thủy chia sẻ: “Khi thực hiện MV cùng êkíp của chương trình, Thủy cảm giác như mọi ký ức đang quay trở lại. Nó mơ màng, man mác với những kỷ niệm đã qua, những điều mình nhận được và mất đi… Tất cả như hiện ra trước mắt”.

Đạo diễn Danny Đỗ cho biết: “Nhật Thủy là cô gái thông minh, nắm bắt rất nhanh ý tưởng của đạo diễn và cách cô ấy diễn xuất cũng thật tuyệt vời. Tuy lần đầu hợp tác cùng nhau nhưng chúng tôi phối hợp khá ăn ý, công việc vì thế cũng diễn ra thuận lợi hơn”.

MV Khoảnh khắc tuyệt vời của Nhật Thủy dự kiến sẽ giới thiệu đến khán giả vào ngày 5.7 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước