Đấu giá ảnh khỏa thân của Kate Moss

M (Theo B.M.I)-Thứ sáu, ngày 11/11/2011 15:00 GMT+7

Bức ảnh khỏa thân đen trắng của siêu mẫu người Anh, chụp bởi nhiếp ảnh gia Albert Watson từ năm 1993 sẽ được mang bán đấu giá tại Bonhams ở London trong tuần tới.

Những bức ảnh khỏa thân của Kate Moss được thực hiện bởi Albert Watson vào năm 1993. Lúc đó Moss mới chỉ 19 tuổi (Ảnh: Albert Watson)

Công ty thực hiện cuộc đấu giá đáng mong đợi này cho biết: “Watson đã tạo ra một trong hai bức ảnh mang tính biểu tượng nhất của Kate Moss cho tờ Vogue của Đức và hôm nay, chúng vẫn là một trong những bức ảnh phổ biến nhất của ông”.
Albert Watson đã mô tả bức ảnh này - nằm trong một phần của series ảnh ông đã thực hiện cùng Kate Moss- như “một bức ảnh tuyệt vời nhất đã chụp về cô ấy”. Những bức ảnh khỏa thân đã được ra đời sau khi cả hai kết thúc buổi chụp hình.
“Khi kết thúc buổi chụp hình trên nóc nhà ở Marrakech (Morocco), Watson đề nghị rằng anh ấy sẽ chụp những tấm ảnh khỏa thân của Moss và cô ấy vui vẻ thực hiện”.
Buổi bán đấu giá sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/11 và giá khởi điểm cho bức ảnh khỏa thân của Kate Moss hiện là 18,000 bảng Anh. Cũng trong buổi đấu giá, ngoài ảnh của Kate, một tấm ảnh khác do Watson chụp người mẫu Christy Turlington từ năm 1990 cũng được mang ra đấu giá. Ngoài ra, ảnh của nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe chụp tại khách sạn Bel Air năm 1940 bởi Andre de Dienes, nữ ca sĩ Courtney Love chụp bởi David LaChapelle và ảnh của ngôi sao ca nhạc Frank Sinatra cùng vệ sĩ được thực hiện bởi Terry O’Neill cũng sẽ nằm trong số những bức ảnh của các nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong buổi đấu giá tại Bonhams, London.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước