David Beckham mất ngủ chờ đợi phim đầu tay ra mắt

An Khê-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 14:30 GMT+7

Cựu danh thủ David Beckham cho biết, anh đang trải qua những ngày hồi hộp đến mất ngủ trong lúc chờ đợi bộ phim đầu tay "Only Fools And Horses" ra mắt vào ngày 21/3 tới.

Sau khi quyết định giã từ sân cỏ ở tuổi 38 vào tháng 5 năm ngoái, ngôi sao bóng đá có sức hút nhất nước Anh – David Beckham bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực truyền hình.

Anh đã tham gia một số quảng cáo và chương trình trên truyền hình, trong đó phải kể đến Sport Relief trên kênh BBC, nơi anh có nhiều chia sẻ bất ngờ và thú vị với khán giả.

Không chỉ dừng lại ở đó, lần đầu tiên, người hâm mộ còn được thưởng thức tài năng diễn xuất của David Beckham trong bộ phim hài sit-com mang tên Only Fools And Horses.

‘ David Beckham có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất bên cạnh hai ngôi sao truyền hình gạo cội

Only Fools And Horses là một phần của chương trình truyền hình Sport Relief trên kênh BBC1. Trong phim, David Beckham sẽ xuất hiện bên David Jason và Nicholas Lyndhurst, đây cũng là lần tái hợp trở lại của hai ngôi sao truyền hình gạo cội sau hơn một thập kỉ không hợp tác cùng nhau. Một số hình ảnh rò rỉ ban đầu cho thấy, David Beckham đang ngồi trong một quán café bình dân cùng David Jason và Nicholas Lyndhurst tại Peckham, khu phía đông thành phố, nơi có dân cư đa sắc tộc nhiều nhất London.

Sự trở lại của bộ phim sit-com Only Fools and Horses khiến hàng ngàn fan hâm mộ show truyền hình từ những năm 1981 trên khắp nước Anh đang thổn thức ngày đêm. Nó từng được bình chọn là một trong những bộ phim sit-com hay nhất trong lịch sử truyền hình Anh, đặc biệt phần phim Time On Our Hands phát sóng vào dịp lễ Giáng sinh năm 1996 còn đạt lượng người xem kỉ lục, 24 triệu khán giả.

‘ David Beckham trong "Only Fools and Horses"

Với cựu danh thủ nước Anh David Beckham, dù không phải là lần đầu tiên bén duyên với nghệ thuật, song việc góp mặt trong một bộ phim truyền hình vẫn đem lại cho anh một cảm giác hồi hộp khó tả.

Anh tâm sự: “Tôi đã bị mất ngủ trắng đêm trước ngày khởi quay. Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi vẫn đang ôm kịch bản trên ngực. Đó là cảm giác hồi hộp trước khi chuẩn bị hợp tác cùng hai thần tượng và xuất hiện trong chương trình truyền hình tôi vẫn ngưỡng mộ bấy lâu, và cho đến bây giờ tôi vẫn đang thổn thức chờ ngày phim ra mắt. Đóng phim không hề dễ, ngoài việc học thuộc kịch bản còn phải biết cách truyền đạt đúng nội dung của phim”.

‘ Anh rất hồi hộp chờ ngày phim ra mắt

Mọi thông tiết cụ thể về vai diễn của Beckham vẫn được ê-kíp sản xuất giữ bí mật đến phút chót nhằm tạo ra sự bất ngờ thú vị cho khán giả. Only Fools and Horses sẽ lên sóng trên kênh BBC1 vào ngày 21/3 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước