Diễm Hương, Thuý Vy cùng đi làm từ thiện

N.A-Thứ hai, ngày 13/06/2011 17:00 GMT+7

Sáng 12/6, HH TGNV 2010 Lưu Thị Diễm Hương và Á hậu 2 Phạm Thúy Vy cùng nhiều người đẹp khác đã cùng Quỹ từ thiện HH TGNV đi tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Có mặt trong buổi trao quà ngày 12/6 đều là những em học sinh gặp khó khăn trong hoàn cảnh gia đình. Đa số các em xuất thân từ các gia đình làng chài nghèo ven biển, có em mồ côi từ nhỏ, cũng có em ba bỏ đi, mẹ lại lâm bệnh nặng… Tuy vậy, vượt lên số phận không may mắn, các em vẫn tích cực theo đuổi con đường học vấn và vẫn không quên phụ giúp gia đình mưu sinh từng ngày...

Xúc động trước hoàn cảnh của các em học sinh, đương kim Hoa hậu thế giới Người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương chia sẻ: “Hương đã từng cùng quỹ từ thiện Hoa hậu thế giới Người Việt đi rất nhiều nơi trên đất nước mình, mỗi nơi đến đều để lại cho Hương những kỷ niệm khó quên".

‘ Bảo Trân, Thuý Vy và Diễm Hương (Từ trái qua) trò chuyện với các bạn nhỏ tại buổi trao quà.

"Đến Cam Ranh lần này tiếp thêm sức mạnh cho các em, Hương tin rằng bằng sự nỗ lực và giúp sức của tất cả chúng ta, rồi sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn dành cho bản thân các em và gia đình. Hương rất trân trọng những chuyến đi như thế này, nó giúp Hương thêm trưởng thành và trải nghiệm, đồng thời cho Hương có cơ hội góp sức vì cộng đồng", Diễm Hương nói.

Sau phần trao quà, Diễm Hương cùng các người đẹp còn tự tay mang bánh kẹo đến từng bàn chia sẻ và trò chuyện thân tình cùng các em nhỏ. Á hậu 2 Thúy Vy cũng rất hăng hái khi tìm đến những góc xa nhất để bắt chuyện với các em.

‘ Á hậu 2 Thúy Vy hăng hái tới bắt tay, trò chuyện với các em nhỏ .

Dù chưa thật lưu loát tiếng Việt, song Vy vẫn rất cố gắng diễn đạt hết mình bằng tiếng mẹ đẻ. Xen vào những nụ cười rộn rã của các em nhỏ là những tràng pháo tay để cổ vũ và khích lệ cho Vy – một người con sống xa quê từ nhỏ nhưng lúc nào cũng ý thức rõ mình là người con của quê hương. Đáp lại câu hỏi của một em học sinh, Vy tươi cười đáp cô rất muốn sau khi tốt nghiệp đại học được trở về làm việc và cống hiến tại quê nhà.
Lưu luyến chia tay ra về, các người đẹp không quên gửi lời hứa trở lại Cam Ranh và chúc các em luôn chăm ngoan học hành, vì một ngày mai tươi sáng hơn.

‘ Từ trái qua: Diệu Hân, Kiều Tiên, Thuý Vy, Đức Vĩnh, Diễm Hương, Oanh Yến và Bảo Trân


Cùng tham gia chuyến đi làm từ thiện này với Diễm Hương và Thuý Vy còn có các người đẹp từng xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi như: Lê Thị Diệu Hân, Nguyễn Thị Kiều Tiên, Hồ Thị Oanh Yến, Lý Bảo Trân và siêu mẫu nam Đức Vĩnh. Họ đã để lại nhiều ấn tượng với các em nhỏ vượt khó có mặt tại buổi trao quà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước