Diến viên Minh béo tiết lộ chuyện tình yêu

VTV ONLINE-Thứ tư, ngày 01/01/2014 08:02 GMT+7

Nam diễn viên hài Minh béo tiết lộ anh đã trải qua hơn 6 mối tình. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên công khai nói chuyện tình cảm trên truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn số đầu tiên của năm mới 2014, Minh béo đã tiết lộ chuyện tình cảm của anh với đạo diễn Lê Hoàng. Anh cho biết "đã từng trải qua 6 - 7 mối tình" nhưng đáng tiếc chưa có chuyện tình nào có kết quả tốt đẹp.

‘ Diễn viên Minh béo trong một chuyến lưu diễn. (Ảnh: Nhân vật)

"Có những mối tình tưởng như sắp lên xe bông tới nơi thì lại chia tay" - diễn viên hài Minh béo chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết những câu chuyện tình này sẽ được anh viết kịch bản và dựng thành phim. Qua bộ phim, khán giả sẽ được biết về những vui buồn của những mối tình Minh béo đã trải qua.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên hài nổi tiếng - người từng được biết tới nhiều khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ - chia sẻ về những trở ngại do cân nặng quá khổ. Anh nói anh gặp nhiều trở ngại trong việc mua sắm.

"Có những lúc mình đi vào cửa hàng, người ta không cần biết mình đi mua quần áo cho ai, đã xua xua tay nói: Ở đây không có size của anh đâu, đừng tìm mất công".

Minh béo cũng tiết lộ gia đình anh mọi người có ngoại hình giống nhau và anh hài hước cho rằng thể trọng vượt mức bình thường này "là do phong thuỷ, không phải do ăn nhiều".

Để được nghe nhiều hơn những chia sẻ và tâm sự của diễn viên hài Minh béo trong Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất, bạn hãy đăng nhập trang media.vtv.vn của VTV Online để xem lại chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước