Diễn viên Tường Vy: Luôn có cảm giác cần nhiều sự lựa chọn

VTV Online-Thứ ba, ngày 22/07/2014 14:19 GMT+7

Diễn viên Tường Vy. (Ảnh: Ngoisao)

Bạn đã biết diễn viên Tường Vy qua những vai diễn vô cùng đa dạng trên màn ảnh và ngày hôm nay bạn sẽ được trò chuyện với cô ấy ngoài đời, về lĩnh vực mua sắm – một lĩnh vực cực kỳ được phái nữ yêu thích.

Xuất hiện trong Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất với chủ đề về mua sắm, nữ diễn viên Tường Vy đã chia sẻ rất nhiều quan điểm của cô về vấn đề này cũng như không ngại hé lộ niềm đam mê mua sắm và những tật xấu của bản thân với mua sắm.

“Tường Vy thường biện minh bằng mọi cách với những món đồ mà mình thích” – nữ diễn viên nói – “Vy thường mua rất nhiều đồ vì luôn có cảm giác là mình cần phải có nhiều sự lựa chọn”.

“Bạn Vy nói đi qua nhà Vy còn hơn cái shop quần áo” – Tường Vy cười, nói tiếp – “Những khi rảnh rỗi Vy rất thích được sắp xếp lại những món đồ của mình, được lau chùi nó và cảm thấy sung sướng cực kỳ”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không phải tín đồ mua sắm hay người nghiện mua sắm, bằng chứng là 70% số tiền kiếm được luôn được cô đưa cho mẹ và chỉ sử dụng 30% còn lại. Mặc dù vậy, nữ diễn viên thừa nhận trong số 30% giữ lại chi tiêu cho sinh hoạt cá nhân đôi khi được cô dùng toàn bộ cho mua sắm.

Để biết nhiều hơn cuộc trò chuyện của Tường Vy tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy xem video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước