Dolly Parton muốn hát chung với Jack White

Bách Hợp (Theo Q Mag)-Thứ ba, ngày 31/05/2011 07:30 GMT+7

Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton là một fan lớn của Jack White - band The White Stripes. Bà cho biết muốn được hát chung với White trong thời gian tới.

“Có rất nhiều lời nói về việc Jack White muốn làm việc với tôi và tôi luôn luôn ngưỡng mộ cậu ấy. Nhưng tôi quá cầu kỳ về âm nhạc của mình” – Dolly Parton nói – “Tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ vì cậu ấy quá tài năng và tôi yêu cách mà The White Stripes - band của Jack White, đã làm với “Jolene” (The White Stripes của Jack White đã từng cover bản hit “Jolene” của Dolly Parton và cách band này xử lý ca khúc đã khiến Dolly Parton rất thích thú)”.
Tuy nhiên, ngay câu nói đó, Dolly cũng khẳng định bà không bao giờ hợp tác với bất kỳ ai chỉ vì lý do đơn thuần mang tính thương mại hay tài chính.
“Đó là âm nhạc của cá nhân tôi và tôi sẽ không làm việc với một người nào đó chỉ vì muốn có hit” – Dolly Parton khẳng định.
The White Stripes không phải những nghệ sĩ duy nhất cover ca khúc của Dolly Parton, có rất nhiều nghệ sĩ đã hát lại các ca khúc của bà và trong đó nổi tiếng nhất là Whitney Houston với bản “I will always love you”. Phiên bản do Houston trình bày đã đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn thế giới và thậm chí làm lu mờ bản gốc trước đó. Dolly cho biết mặc dù bà luôn chào đón những sự thể hiện mới các ca khúc của mình nhưng thật khó khăn nếu phải lựa chọn ra một ca khúc yêu thích.
Dolly chia sẻ với tạp chí Q: “Rất nhiều người đã ghi âm lại những ca khúc của tôi và tôi yêu tất cả mọi thứ mà mọi người làm với chúng. Tôi thực sự không thể chọn một ca khúc yêu thích như chúng là những đứa trẻ của tôi và tôi tự hào về tất cả”.
“Tất nhiên, Whitney đã kiếm cho tôi rất nhiều tiền. Tôi đã bị thổi bay bởi phiên bản của cô ấy và cách Whitney làm là đơn giản là biến nó trở thành ca khúc của cô ấy. Một số người viết nhạc nói: Oh, tôi ghét cách họ làm điều đó nhưng tôi chỉ nghĩ rằng thật tuyệt vời khi mọi người làm một bài hát và làm nó theo nhiều cách khác nhau”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước