Đột nhập show diễn ở Đài Loan của SS501

C*-Thứ ba, ngày 20/10/2009 19:57 GMT+7

Những buổi diễn trong tour vòng quanh châu Á đang khiến cái tên SS501 trở thành ngôi sao làn sóng Hàn tiên phong thời kì mới. Câu chuyện và những hình ảnh từ show lưu diễn ở Đài Loan của nhóm nhạc Hàn SS501 giúp cho khán giả hiểu thêm nhiều điều...

Buổi tập cuối trước đêm diễn

Đặt chân tới Đài Loan ngày 15/10 và bận rộn với các cuộc phỏng vấn báo chí, tập luyện tại phòng tập, vào đêm 16/10, SS501 có buổi tập cuối cùng và điều chỉnh mọi thứ trên sân khấu. Họ khá thoải mái trong trang phục quần short và áo phông. Ngay cả sau nửa đêm, các thành viên vẫn tập luyện rất hăng say dù mồ hôi đẫm áo...
Tất nhiên, họ khá mệt mỏi. Khi Hyung Joon - thành viên trẻ nhất nhóm cuộn tròn trên chiếc ghế sofa và nũng nịu: "Thật là buồn ngủ và mệt", các thành viên đã tới bên anh và đập nhẹ lên người vừa như để "cảnh cáo" vừa để "động viên" theo cách phản ứng quen thuộc giữa các thành viên.
Thời gian nghỉ ngơi
Thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trong quá trình tập luyện, các thành viên lại trò chuyện say sưa. Jung Min và Kyu Jong có những cuộc trò chuyện nghiêm túc về vị trí trên sân khấu và các điệu nhảy. Kyu Jong đã buông câu đùa khiến Hyung Joon đang nằm uể oải phải bật dậy khỏi ghế và cười lớn.
Trả lời phỏng vấn với báo giới
Có khoảng 800 cơ quan báo chí tại Đài Loan và nước ngoài có mặt để đưa tin về buổi biểu diễn này của SS501. Trong quá trình trả lời phỏng vấn, các thành viên đã nhấn mạnh rằng "Chúng tôi vẫn cảm thấy lo lắng và hồi hộp dù đã biểu diễn 2 đêm ở Hàn Quốc và Nhật Bản".
30 phút trước buổi diễn
Trong khi nhóm trưởng Hyun Joong chỉnh sửa lại kiểu tóc thì các thành viên khác là Kyu Jong, Young Saeng và Jung Min đứng xếp hàng để kiểm tra lại các động tác nhảy. Hyun Joong buông một câu đùa để các thành viên giải toả sự lo lăng khiến Hyung Joon vừa cười lớn vừa vỗ tay tâm đắc.
Lên sân khấu
SS501 đã đứng trước 12.000 fan Đài Loan. Để gần hơn với người hâm mộ và người hâm mộ có thể xem các màn trình diễn rõ hơn, họ đã thiết kế sân khấu có nhiều đường nối dài như sàn diễn thời trang. Và đó là những chỗ mà họ có thể nhìn rõ hơn các fan đang cổ vũ nhiệt tình cho họ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước