Dương Mịch rạng ngời trong lễ cưới xa hoa

An Khê (Theo Sina, news.cn)-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 10:52 GMT+7

Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch – Lưu Khải Uy đã chính thức diễn ra vào 15h chiều 8/1.

Cuối tháng 11 vừa qua, sau nhiều lần phủ nhận những thông tin về đám cưới, nàng Tiểu Hoa đán Dương Mịch đã công khai thừa nhận cô và bạn trai Lưu Khải Uy sẽ kết hôn vào tháng 1/2014. Và vào 15h chiều 8/1/2014, hôn lễ cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ đã chính thức diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất trên đảo Bali, Indonesia.

‘ Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức kết hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm hẹn hò và yêu nhau. Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những “ngọc nữ” sáng giá của màn ảnh Đại lục hiện nay, trong khi Lưu Khải Uy hơn cô 12 tuổi và là ca sĩ, diễn viên hàng đầu của Hồng Kông. Cả hai từng nhiều đóng vai cô dâu, chú rể trên phim nhưng đây mới là lần kết hôn thật sự của họ.

Đám cưới Dương Mịch - Lưu Khải Uy diễn ra tại khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Bulgari Hotels & Resorts Bali, Indonexia, một trong những khu nghỉ dưỡng 6 sao sang trọng của thương hiệu trang sức Bulgari nổi tiếng Italia. Mức giá thuê phòng ở đây đắt đỏ thuộc hàng bậc nhất, với tiền thuê phòng một đêm thấp nhất là 1.300 USD, trong khi thuê một biệt thự có giá lên tới khoảng 8.000 USD/đêm.

Khu khách sạn nghỉ dưỡng này cũng chính là nơi Dương Mịch tới tìm bối cảnh quay cho bộ phim Tình yêu thời đại trẻ khi cô đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất trong năm 2013. Khi đó, Lưu Khải Uy đã sát cánh cùng cô trong suốt thời gian làm việc trên đảo, do đó họ quyết định trở lại nơi này để tổ chức sự kiện trọng đại của mình.

Trong thời gian 2 ngày diễn ra đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, toàn bộ phòng khách của khu khách sạn nghỉ dưỡng này đều đã được thuê trọn và bị giám sát vởi một lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Sau khi tiến hành các thủ tục hôn lễ, cặp tân lang tân nương đã qua đêm trong villa sang trọng nhất có diện tích 1.300 mét vuông trong khu resort.

Một số hình ảnh trong đám cưới Dương Mịch:

‘ Đám cưới Dương Mịch - Lưu Khải Uy diễn ra trong một khung cảnh sang trọng, đẹp như thiên đường. Mọi vật dụng trong đám cưới được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết.


‘ Đôi tân lang tân nương nhận lời chúc phúc từ bố mẹ hai bên

‘ Đường Yến là phù dâu cho vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy

‘ Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc

‘ Cùng nhau thề nguyện sống đến đầu bạc răng long

‘ Họ trao cho nhau nụ hôn nồng thắm


TIN MỚI