Elisabetta Canalis - George Clooney: Mối quan hệ “Cha và con gái”

Oải Hương (Theo People)-Chủ nhật, ngày 30/10/2011 07:25 GMT+7

Sau 4 tháng chia tay, Elisabetta Canalis lần đầu tiên thực sự cởi mở về mối quan hệ giữa cô và George Clooney. Cô đã ví mối quan hệ này giống như mối quan hệ “cha và con gái”.

Elisabetta Canalis và George Clooney (Ảnh: G.C)

Elisabetta Canalis hẹn hò với George Clooney trong hai năm và cả hai vừa chính thức chia tay vào tháng 6 vừa qua. Sau khi mối quan hệ tan vỡ, cả Canalis và Clooney đều không nói về nguyên nhân dẫn đến sự chia tay, dù dư luận luôn phỏng đoán lý do vì ngôi sao 50 tuổi từng giành giải Oscar không thích hôn nhân trong khi Canalis thì bắt đầu muốn có một gia đình và những đứa con… Tuy nhiên, tất cả có vẻ đã bắt đầu rõ ràng hơn khi sau 4 tháng chia tay, mới đây, Canalis đã lần đầu tiên đề cập tới mối quan hệ giữa cô với Clooney trong cuốn sách “Questo Amore” (This love) – cuốn sách được viết bởi nhà báo người Ý Bruno Vespa.
Rất nhiều chi tiết đáng ngạc nhiên về mối quan hệ giữa ngôi sao truyền hình Ý và người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã được tiết lộ trong cuốn sách này. Trong những gì được tiết lộ, Elisabetta Canalis đã ca ngợi người tình 50 tuổi như một người có giá trị nhất và là một trong những người tốt nhất cô từng gặp trong cuộc đời mình.
“Anh ấy đặc biệt với tôi và rất quan trọng, giống như một người cha” – Canalis nói. Ngôi sao truyền hình Ý sau đó cho biết thêm rằng cô đã không thể làm rõ mối quan hệ cũng như những cảm giác của cô cho tới thời gian sau này – sau khi cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, cô hoàn toàn phủ nhận mối ác cảm về vấn đề hôn nhân của Clooney là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ.
“George và tôi không bao giờ nói về hôn nhân, cũng không nói về con cái. Tôi không đặt giới hạn về khả năng có chúng nhưng không phải George cũng không phải tôi từng dự kiến có con cùng nhau. Mối quan hệ kết thúc không phải bởi vấn đề hôn nhân mà là bởi nhu cầu cá nhân của chúng tôi”.
Sau khi mối quan hệ tan vỡ, Canalis tham gia Dancing with the stars và George Clooney thì hẹn hò với một ngôi sao khác của chương trình truyền hình thực tế này, Stacy Keibler. Mặc dù vậy, Canalis vẫn nói những điều hết sức tốt đẹp về người tình cũ.
“George là một quý ông đích thực trong đời sống riêng tư của anh ấy. Tôi rất tôn trọng cả hai người họ - như một người phụ nữ và một đối tác”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước