Ellen DeGeneres sẽ dẫn lễ trao giải Oscar 2014

Mai-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 12:54 GMT+7

&nbspElllen DeGeneres - một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới - sẽ là người cầm trịch cho lễ trao giải thưởng điện ảnh danh tiếng Oscar 2014. Thông tin đã được các nhà tổ chức chương trình khẳng định.

Đây không phải lần đầu tiên người dẫn chương trình của show Ellen DeGeneres đến với Oscar, trước đó, vào năm 2007, cô đã từng được mời vào vị trí quan trọng này và có những trải nghiệm khó quên. Diễn tả về cảm xúc sau 7 năm trở lại, Ellen nói: "Tôi vô cùng phấn khích được dẫn chương trình trao giải Oscar lần thứ 2".

‘ Ellen DeGeneres nhận được nhiều sự mong đợi trong lần thứ 2 trở lại với vai trò dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar. (Ảnh: Roswell)

Trong khi đó, hai nhà sản xuất Craig Zadan và Neil Meron đã dành nhiều lời khen ngợi cho Ellen, cả hai đã miêu tả cô giống như "một món quà" đối với ngành công nghiệp giải trí và không gì tuyệt vời hơn khi Ellen xuất hiện trở lại trong vị trí dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar.

"Chúng tôi vui mừng khi Ellen DeGeneres dẫn Oscar. Là bạn lâu năm, chúng tôi luôn hy vọng tìm thấy một dự án để chúng tôi làm việc cùng nhau và không gì có thể tạo sự hứng khởi nhiều hơn là được hợp tác trong lễ trao giải Oscar. Ellen được yêu quý ở mọi nơi và chúng tôi hy vọng rằng khán giả ở nhà hát Dolby, ở khắp nơi trên toàn cầu sẽ vui vẻ với thông tin này".

Chủ tịch của Viện hàn lâm, Cheryl Boone, cũng đồng ý với quan điểm của 2 nhà sản xuất Craig và Neil. Ông nói với báo giới: "Tôi đồng ý với Craig và Neil rằng Ellen là người dẫn lý tưởng cho lễ trao giải năm nay. Chúng tôi mong muốn một chương trình giải trí, hấp dẫn và thú vị".

Lễ trao giải Oscar 2014 sẽ diễn ra vào ngày 2/3/2014 tại nhà hát Dolby.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước