Emma Watson bí ấn trên Vogue

Shil-Thứ hai, ngày 13/06/2011 17:00 GMT+7

Ngôi sao của Harry Potter khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng bởi sự trưởng thành của mình qua ống kính của nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Mario Testino.

Trong cuộc phỏng vấn dài với tờ Vogue phiên bản Mỹ, ngôi sao của Harry Potter khẳng định, cô đang chuẩn bị để bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống sau khi tập phim về cậu bé phù thủy chính thức kết thúc vào tháng 7 này.

“Đã đến lúc phải làm điều đó. Tôi hoàn toàn sống trong ảo ảnh bóng bóng nhiều năm nay. Bộ phim đã tìm ra tôi và họ biến tôi thành một phần của nó. Và giờ đâu, tôi chắc chắn phải cố gắng để tìm ra con đường để vượt qua nó”, Emma khẳng định trên Vogue.

‘ Emma Watson trên bìa của Vogue số tháng 7 phiên bản Mỹ

Cô nàng Hermione của Harry Potter cũng nhấn mạnh, cô muốn khám phá bản thân mình nhiều hơn, đồng thời nhắc tới nghệ sỹ Patti Smith như một hình mẫu mà cô muốn hướng tới.
Sinh năm 1946, Patti Smith là một ca sỹ, nhạc sỹ viết ca khúc, nhà thơ, một nghệ sỹ có ảnh hưởng bậc nhất tới sự phát triển của nhạc punk bằng những sáng tác rất đa dạng.
“Tôi muốn được sống như Patti. Tôi muốn viết như Patti”, Emma nói.
“Những cuốn sách và bài thơ bà viết chân thật và dũng cảm. Tôi yêu cách bà nhìn thế giới. Tôi cảm thấy cuộc sống đẹp hơn sau khi đọc những điều bà viết. Quan trọng hơn tôi thấy có thêm hy vọng”, nữ diễn viên của Harry Potter nói thêm.
Khi được đề cập đến danh hiệu “nữ diễn viên được trả cát xê cao nhất Hollywood (Emma được trả 30 triệu USD cho hai phần phim Harry Potter cuối cùng), nữ diễn viên 21 tuổi bỗng trở nên im lặng và hơi một chút bối rối. “Thực ra tôi không kiểm soát được cuộc sống của mình”, Emma thành thật chia sẻ.
Ở tuổi 21, khi rất nhiều ngôi sao nữ tay trong tay trước với bạn trai cũng là những nhân vật của công chúng, Emma Watson lại có suy nghĩ khác hẳn. Cô hy vọng tất cả những mối quan hệ tình cảm của mình sẽ tránh được ánh đèn của máy ảnh hay máy quay càng xa càng tốt.
“Tôi không thích việc hẹn hò với ai cùng làm việc trong làng giải trí như tôi. Nếu điều đó có đến, tôi cũng mong mình có tình yêu giống bất cứ ai khác”, Emma nhấn mạnh.
Một số hình ảnh của Emma Watson trên Vogue

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước