Geri Halliwell: Giầy cao gót và Victoria Beckham...

CHIC (Theo ZZH)-Thứ bảy, ngày 17/09/2011 15:10 GMT+7

Trưởng nhóm Spice Girls đình đám một thời Geri Halliwell mới đây chia sẻ rằng cô yêu giầy cao gót và đó là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ ngoài của cô ấy.

Nổi tiếng với thân hình bé nhỏ, nàng Ginger Spice thường khoe dáng vẻ ấy với rất nhiều lựa chọn trang phục khác nhau nhưng có một vũ khí bí mật mà cô thừa nhận mình không thể thiếu, đó chính là đôi giày cao gót.

“Giữ cho vẻ ngoài của bạn đơn giản và không luộm thuộm chính là những gì giúp bạn đẹp - điều đó và giầy cao gót nữa", Geri chia sẻ cùng nụ cười tươi trên môi trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Closer.
Ngoại trừ Mel C có hình tượng "Sporty Spice", các cô gái Spice Girls đều rất chuộng và không lúc nào thiếu giầy cao gót từ khi mới lập nhóm.
Trong cuộc phỏng vấn này, Geri cũng chia sẻ cô là một fan bự của những bộ đồ mà cô bạn cùng nhóm Victoria Beckham thiết kế. Cô cho rằng Vic sinh ra để có mặt trong thế giới thời trang.
“Tôi thực sự ngưỡng mộ Victoria Beckham - cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy luôn yêu thời trang và những gì cô ấy đang làm chính là điều mà cô ấy nên làm. Tôi có một trong số những bộ váy của cô ấy và nó vô cùng vừa vặn với tôi", Geri cho biết suy nghĩ của mình về cô bạn cùng nhóm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước