Gia đình Jolie - Pitt hội ngộ ở Budapest

Lily (Dailymail)-Thứ ba, ngày 12/10/2010 14:35 GMT+7

Trong khoảng hơn một tháng tới, thủ đô của Hungary, Budapest sẽ là nơi ở thường xuyên của gia đình nhà Jolie - Pitt.

(Brad Pitt và cặp sinh đôi Vivienne và Knox tại Budapest)

Từ đầu tháng 10, bộ phim mới do Angelina Jolie làm đạo diễn sẽ chính thức khởi quay tại Budapest, thủ đô của Hungary. Chính vì thế, theo thông tin từ một số tờ báo giải trí Mỹ, Angelina Jolie cùng 4 con lớn là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh đã có mặt tại đây để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của phim.
Trong khi đó, cặp sinh đôi Vivienne và Knox ở lại cùng bố Brad Pitt tại Boston, nơi dự án phim Moneyball đang được tiến hành.
Tuy nhiên, ngày 8/10 vừa qua, có vẻ như gia đình nhà Jolie – Pitt đã có cuộc hội ngộ tại Budapest khi hình ảnh Brad Pitt cùng cặp sinh đôi tại thủ đô Hungary được một số tờ báo giải trí công bố.
Với chiếc mũ lưỡi trai đen, áo khoác đen và kính đen, Brad Pitt bế trên tay Vivienne và Knox trong lúc chờ xe để tới tòa biệt thự mà cặp đôi này mới thuê tại Budapest. Theo thông tin từ báo chí Hungary, Brad và Angelina Jolie đã thuê một biệt thư rộng 8.6 arce trên Buda Hills, có tầm nhìn rất đẹp xuống thủ đô Budapest.

‘ Angelina Jolie trên phim trường tại Hungary

Một nguồn tin thân cận của tờ People cho biết, Angelina Jolie đã ghi tên cho Maddox và Pax vào một trường học quốc tế tại Budapest. “Cô ấy đã đăng ký cho bọn trẻ vào một trường học dành cho trẻ em Pháp – Mỹ vì thế từ tuần tới, bọn trẻ có thể đến trường. Vì trường có cả lớp mẫu giáo nên Zahara và Shiloh cũng có thể học ngay tại đó”, nguồn tin này cho biết.
Ở thời điểm hiện tại, bà Smith rất bận rộn với lần đầu tiên thử sức ở vị trí đạo diễn. Bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông Serbia và một phụ nữ người Bosnia. Họ gặp nhau trong hoàn cảnh khắc nghiệt của cuộc nội chiến ở Bosnia. Angelina Jolie cho biết phim chỉ đơn thuần là câu chuyện tình lãng mạn, không hề mang một thông điệp chính trị nào. Cô cũng chính là người chấp bút cho kịch bản phim.
Năm nay, Angelina Jolie đã hai lần tới Bosina trong vai trò đại sứ thiện chí của Cao ủy LHQ về người tị nạn. Trong lần tới Bosnia vào tháng 8 vừa qua, Angelina Jolie khẳng định, cô sẽ chọn toàn bộ các diễn viên của mảnh đất nhiều đau thương này cho các vai diễn trong phim cô sẽ làm.

‘ Căn biệt thự mà Jolie - Pitt đã thuê tại Hungary

Tin bài có liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước