Giao lưu với đạo diễn Charlie Nguyễn và xem phim miễn phí

Y.T-Thứ hai, ngày 17/03/2014 16:35 GMT+7

Các bạn trẻ yêu điện ảnh sẽ có cơ hội cùng xem lại bộ phim nổi tiếng Dòng máu anh hùng và giao lưu với đạo diễn Charlie Nguyễn.

Dòng máu anh hùng là bộ phim Việt Nam nổi tiếng thành công cả về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật ra mắt năm 2007. Bên cạnh những cảnh võ thuật cổ truyền đẹp mắt, điêu luyện, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp khá ăn ý của cặp trai tài gái sắc của điện ảnh Việt một thời gian dài là Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Từ đó đến nay đã bảy năm trôi qua nhưng Dòng máu anh hùng vẫn là một trong những bộ phim võ thuật hấp dẫn nhất chưa có đối thủ cạnh tranh. Bộ phim võ thuật Dòng máu anh hùng Trong chương trình Xem phim chiều thứ 7 của Trường Điện ảnh Sài Gòn, các khán giả sẽ có cơ hội xem lại bộ phim này và trò chuyện cùng đạo diễn Charlie Nguyễn về bộ phim để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp ở Việt Nam, mở đầu cho những thành công sau này của anh với Để Mai tính, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo Em… và đang thực hiện Để Hội tính.

Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ giao lưu với khán giả về bộ phim Dòng máu anh hùng cũng như chia sẻ những đam mê điện ảnh của mình Chương trình diễn ra từ 13h30 ngày 22/3/2014 tại Trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn, 15A Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước