Gwen Stefani - Dữ dội và sang trọng

Oải Hương-Thứ ba, ngày 15/11/2011 14:00 GMT+7

Xuất hiện trên trang bìa của InStyle tháng 11, Gwen Stefani rất nữ tính nhưng vẫn đầy mạnh mẽ - như phong cách của cô vẫn luôn được biết tới từ trước đến nay.

Mặc dù đã ở tuổi 40 và đã có 2 con nhưng Gwen Stefani - giọng ca chính của No Doubt vẫn rất trẻ trung. Cô luôn xuất hiện với một phong cách khỏe mạnh, thể thao và rất cá tính. Ở Gwen, đôi khi, sự dữ dội khiến người ta hiếm khi nhìn thấy được vẻ nữ tính, mềm mại của cô.
Trong số phát hành tháng 11 của tạp chí InStyle, Gwen Stefani được mời làm gương mặt trang bìa và khác với những gì khán giả thường thấy, Gwen xuất hiện trong một hình ảnh có vẻ quyến rũ và sang trọng hơn. Nhưng đó là sự kết hợp giữa vẻ nữ tính với sự mạnh mẽ. Vẫn là Gwen nhưng là Gwen khác biệt. Để thực hiện những hình ảnh này cho InStyle, nữ ca sĩ kiêm thiết kế thời trang đã kết hợp với nhiếp ảnh gia Michelangelo di Battista và biên tập thời trang Alice Gentilucci. Và sản phẩm cho ra đó là những hình ảnh đầy màu sắc trên InStyle.
Về công việc ca hát, trong một chia sẻ vào tháng 9, Gwen cho biết No Doubt đang trong quá trình thực hiện album mới của band. Toàn bộ album được thu âm tại studio ở Los Angeles. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 40 tuổi cho biết họ không muốn phát hành album một cách vội vã chỉ để phát hành album mà những gì được gửi tới khán giả sẽ phải là những sản phẩm tốt nhất. Cô cùng Tony, Adrian và Tom khẳng định rằng chắc chắn với sự kiên nhẫn chờ đợi của người hâm mộ, họ sẽ có được một sản phẩm xứng đáng. Album được khẳng định sẽ phát hành trong năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước