Hilary Duff: Làm mẹ là một may mắn

☆i (Theo Life & Style)-Thứ tư, ngày 11/04/2012 11:30 GMT+7

Hilary Duff – ngôi sao ngày nào của kênh Disney- đã chính thức trở thành mẹ. Cô cho biết, cô không thể ngừng mỉm cười kể từ khi bước vào vai trò mới.

Nữ diễn viên 24 tuổi và chồng đã chào đón đứa con chung đầu tiên - cậu bé Luca Cruz, vào ngày 20/3. Hilary chia sẻ rằng cả hai vợ chồng cô đều yêu vai trò mới của mình. Cô đã không thể che giấu được niềm hạnh phúc trong cuộc trò chuyện với tờ tạp chí Life & Style: “Vài tuần qua là thời gian rất vui vẻ. Luca khiến chúng tôi cười cả ngày và mỗi ngày”.

Tuy nhiên, Hilary cũng thừa nhận tất cả không hoàn toàn thuận buồm xuôi gió. Em bé sơ sinh "phá hỏng" giấc ngủ hàng ngày của cô. Cô chỉ được ngủ những giấc ngủ ngắn, nhưng cô khẳng định điều này không phải vấn đề quá khó với cô vì "được làm mẹ là một hạnh phúc".
“Làm mẹ có thể là khó khăn nhưng may mắn. Luca là một em bé tuyệt vời. Chúng tôi rất may mắn có một em bé khỏe mạnh và hạnh phúc”.
Cũng trong cuộc trò chuyện, Hilary cho biết cô sẽ nghỉ ngơi và tận hưởng một chút thời gian sau khi sinh em bé - trước khi cô chính thức quay trở lại với sự nghiệp của mình.
“Tôi nghĩ sau khi sinh em bé tôi muốn nghỉ ngơi một vài tháng và học cách trở thành một người mẹ tốt. Và sau đó, không có lý do gì tôi không thể thực hiện một bản thu âm và đi tour. Có thể mất một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự hứng khởi về điều đó”.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước