Hoa hậu Hoàn vũ 2013: "Tôi là một cô gái đơn giản"

Lê Đào Lăng Tiêu (Theo Moscow/AFP)-Thứ hai, ngày 11/11/2013 16:00 GMT+7

 Sau khi đánh bại 85 người đẹp đến từ 85 quốc gia trên thế giới, Gabriela Isler - Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - nói cô đã dành trọn cả đêm để trò chuyện qua điện thoại với gia đình và bạn bè.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu tại một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Isler nói: “Tôi rất hạnh phúc khi chia sẻ ngày đầu tiên của mình trong cương vị Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi là một cô gái đơn giản. Tôi chỉ đến đây để vui vẻ và lúc này tôi đang tận hưởng mọi thứ”.

Nói về cảm xúc khi vượt qua 85 cô gái đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để giành vương miện, người đẹp 25 tuổi nói cô cảm thấy tự hào. Cô còn tự hào hơn khi là cô gái thứ 7 của đất nước Venezuela chiến thắng tại đấu trường nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ.

Với việc hoành thành xuất sắc các phần thi, đặc biệt ở thử thách cuối cùng – phần thi ứng xử, trước câu hỏi về nỗi sợ hãi lớn nhất của bản thân, câu trả lời của Isler đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo.

“Nỗi sợ hãi không xấu. Chúng ta nên vượt qua tất cả nỗi sợ hãi của bản thân và điều này sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn. Ngay khi chúng ta vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân, chúng ta có thể đối đầu với bất kỳ thách thức nào” – Isler trả lời câu hỏi trong đêm chung kết diễn ra ngày 10/11.

Gabriela Isler hiện là gương mặt đại diện mới cho một công ty đồ lót của Italia.

‘ Giây phút tỏa sáng của Gabriela Isler tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. (Ảnh: Daily Mail)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước