"Họa mi" Khánh Linh muốn thành "đại bàng"

Thanh Huyền-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 14:00 GMT+7

Chia sẻ trong chương trình Chuyên cơ số 6 số mới nhất, ca sĩ Khánh Linh - người sở hữu giọng ca vẫn được so sánh như một chú họa mi - nói cô muốn trở thành đại bàng.

Giọng ca trong vắt, ngọt ngào của Khánh Linh được khán giả biết đến lần đầu tiên với ca khúc Cô Tấm ngày nay - ca khúc chủ đề trong bộ phim Chuyện nhà Mộc. Tuy nhiên, phải đến Họa mi hót trong mưa Khánh Linh mới thực sự đến gần với khán giả. Từ ca khúc này, cô đã được khán giả ưu ái dành tặng cho nickname cô nàng họa mi.

‘ Hình ảnh của Khánh Linh trong thời gian tuyên truyền cho album mới Giấc mơ mang tên mình. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Sau 10 năm tham gia vào sự nghiệp ca hát với bao thăng trầm đã khiến cuộc sống của Khánh Linh phần nào thay đổi. Sự trong trẻo của tuổi đôi mươi được cô xếp lại để đặt vào giọng hát đẹp đẽ này một tinh thần khác, phù hợp hơn với con người hiện tại của bản thân.

Chia sẻ trong số mới nhất của chương trình Chuyên cơ số 6, nữ ca sĩ của Cô Tấm ngày nay nói: “Từ bỏ hình ảnh của một con chim họa mi nhỏ bé, tôi muốn trở thành một chú đại bàng để có thể bay cao hơn, xa hơn. Tôi không hoàn toàn là một cô gái với Giấc mơ trưa hay Họa mi hót trong mưa nữa mà là một cô gái “điên” hơn… Tôi không muốn mình lúc nào cũng nóng hôi hổi như những ca sỹ khác nhưng những gì tôi làm đủ để mọi người biết đến tôi – một cô gái cũng có màu sắc nổi loạn…”.

Cũng trong Chuyên cơ số 6, Khánh Linh còn chia sẻ về những sở thích khác ngoài âm nhạc. Ngoài những hoạt động giải trí, cô thường thực hiện những chuyến đi đến những mảnh đất khác nhau trên khắp đất nước. Khánh Linh nói những chuyến đi này giúp cô “dọn dẹp” lại những ý tưởng, tâm hồn mình.

"Những chuyến đi giúp tôi sắp xếp lại trật tự cuộc sống, thay đổi cách sống của mình, nghĩ và tìm ra cách tối ưu để thực hiện nó".

Trong tháng 7, khán giả sẽ được làm quen với Khánh Linh trong một vai trò mới. Cô đã nhận lời làm HLV của chương trình Tuổi 20 hát. Đây là chương trình mới của VTV6 tìm kiếm những tài năng trong thể loại nhạc cách mạng, cũng là để khoác lên dòng nhạc này một tấm áo mới - hiện đại hơn. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7 trên VTV6. Khánh Linh cho biết đây là cơ hội để cô khám phá một khía cạnh khác của bản thân.

Để biết thêm về những câu chuyện chưa từng chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghiệp của ca sĩ Khánh Linh, mời quý vị và các bạn theo dõi video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước