Hoàng tử Harry hẹn hò với người mẫu đồ lót?

A (Theo The Sun)-Thứ năm, ngày 30/06/2011 11:00 GMT+7

Sau khi chính thức chia tay với bạn gái lâu năm Chelsy Davy, hoàng tử Harry của nước Anh đang được cho là có quan hệ tình cảm với người mẫu quảng cáo đồ lót Florence Brudenell-Bruce.

Thông tin này được đưa bởi tờ The Sun và theo nguồn tin cung cấp với tờ này: “Harry thực sự thích cô ấy. Cô ấy rất hài hước, tóc vàng và có ngoại hình rất tốt”. Cả hai đã gặp nhau tại căn hộ trị giá 2.5 triệu bảng Anh của Florence tại Notting Hill, Tây London. Cũng theo nguồn tin của The Sun, người mẫu quảng cáo đồ lót là hậu duệ thứ 7 của bá tước xứ Cardigan. Florence và Harry đã là những người bạn quen biết trong nhiều năm.
Vậy tin đồn này thực hư như thế nào? Hoàng gia đã từ chối đưa ra bình luận về cuộc sống cá nhân của hoàng tử Harry và Florence – một trong hai nhân vật của tin đồn chỉ nói một câu rất ngắn gọn: “Không có gì nhiều để nói”.
Trong khi đó, trước khi dính vào tin đồn với Florence, hoàng tử Harry cũng đã bị đồn thổi là đang hẹn hò bí mật với Pippa Middlenton – người chị em của nữ công tước Catherine, vợ mới cưới của hoàng tử William. Khi tin đồn này xuất hiện trên các tờ báo, Harry đã hoàn toàn phủ nhận đồng thời khẳng định anh không có thời gian để yêu vì quá bận rộn với công việc của mình trong vai trò một phi công Apache.
“Tôi không gặp gỡ bất cứ ai tại thời điểm này. Tôi 100% độc thân. Tôi đang làm việc rất nhiều, vì vậy hẹn hò và xem TV là những điều cuối cùng tôi có cho nó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước