“Hôn phu” của Kathy Uyên ngại đóng cảnh nóng

T.H-Thứ ba, ngày 29/10/2013 06:52 GMT+7

 Vào vai “hôn phu” của cô nàng Kathy Uyên trong bộ phim mới “Âm mưu giày gót nhọn”, ảo thuật gia Petey Nguyễn cho biết anh cảm thấy ngại mỗi khi phải đóng cảnh tình cảm.

Tham gia Chuyên cơ số 6 số gần nhất, Petey Nguyễn đã chia sẻ về vai diễn mới của mình trong Âm mưu giày gót nhọn: “Làm diễn viên rất khó, thậm chí hơn cả làm ảo thuật, đặc biệt khi phải diễn các cảnh hôn trước con mắt của nhiều người”.

‘ Ảo thuật gia Petey Nguyễn - anh chàng từng khuấy động nhiều con phố Sài Gòn

Tuy nhiên, trong lần đầu chạm ngõ với thế giới điện ảnh Việt Nam, vai Kiệt cũng để lại cho Petey nhiều kỉ niệm đẹp. Anh tiết lộ vì không đọc được tiếng Việt, nên để học thuộc lòng kịch bản, Petey đã phải nhờ đến sự trợ giúp của rất nhiều người, thậm chí cả bảo vệ và nhân viên vệ sinh nơi anh đang ở.

Không chỉ là một diễn viên, chàng Việt kiều Úc này còn được khán giả Việt Nam biết đến trong vai trò ảo thuật gia của chương trình Phù thủy đường phố. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được chứng kiến những màn ảo thuật kì diệu diễn ra ngay trên những con phố ngoài đường mà không phải là những hình ảnh xa lại trên màn ảnh.

Từng mang tiếng cười đến cho khán giả, nhưng anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trước công chúng. Vì vậy, “tranh thủ” chương trình này, MC Nguyên Khang - với tài ăn nói khéo léo đã khiến “chàng phù thủy đường phố” bật bí rất nhiều thông tin, trong đó có những chia sẻ về ý trung nhân của mình.

Mời quí vị và các bạn cùng theo dõi cuộc trò chuyện giữa ảo thuật gia Petey Nguyễn cùng MC Nguyên Khang trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước