Hugh Jackman hạnh phúc khi không còn là “Người đàn ông hấp dẫn nhất”

T-Thứ ba, ngày 03/11/2009 11:10 GMT+7

Chia sẻ với báo chí, “người sói” Hugh Jackman nói rằng, anh cảm thấy khá nhẹ nhàng khi thoát khỏi áp lực từ danh hiệu “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới”.

Vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác, Hugh Jackman đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” do tạp chí People trao tặng vào năm ngoái. Và mặc dù cảm thấy rất tự hào song nam diễn viên người Úc này thừa nhận, áp lực từ danh hiệu được rất nhiều người mơ ước này không hề nhỏ.

Chính vì thế khi một năm qua đi, Hugh Jackman cảm thấy nhẹ nhàng khi sẽ có một ứng cử viên thay thế anh cho danh hiệu này. “Áp lực đã không còn. Tôi lại có thể luộm thuộm trở lại. Tôi có thể ra ngoài mà không cần nhìn vào gương để giữ gìn hình ảnh của mình. Tôi nghĩ có rất nhiều người xứng đáng với danh hiệu này. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, năm vừa qua là một năm thật tuyệt”.
Phát biểu trên tờ People, Hugh Jackman chia sẻ, dù không hề dễ dàng khi nhận danh hiệu “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” nhưng sẽ là một niềm hạnh phúc khác khi anh là chủ nhân của giải thưởng này lần thứ hai. “Tôi muốn là người đầu tiên có thể nhận danh hiệu này hai lần. Điều này cũng tuyệt đấy chứ”.
Trước Hugh Jackman những cái tên nổi tiếng khác đã từng là “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” còn có Matt Damon, George Clooney, Johnney Depp, Matthew McConaughey và Jude Law.

‘ Hugh Jackman đi dạo cùng con gái Ava

Nổi tiếng, giàu có và hấp dẫn, nhưng dường như Hugh Jackman đã tìm ra cách để “miễn nhiễm” với những cuộc tình thoáng qua hay những mối quan hệ không rõ ràng với rất nhiều phụ nữ. Nam diễn viên người Úc rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân bên cạnh người bạn đời Deborra Lee Furness. Kết hôn năm 1996, đến nay, Hugh và Deborra đã có hai nhóc tỳ: Oscar 9 tuổi và Ava 4 tuổi.
Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Hugh cười và nói: “Hãy chắc chắc bạn có những cuộc hẹn hò lãng mạn chỉ có hai người, tất nhiên là không có sự quấy rầy của những đứa trẻ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước