Hương Tràm và Trấn Thành xóa tan tin đồn “căng thẳng”

AK-Thứ tư, ngày 04/12/2013 11:45 GMT+7

 Với màn biểu diễn bất ngờ trong đêm tiệc chào mừng hai ngôi sao TVB - Ngô Trác Hy và Dương Di đến thăm Việt Nam, Hương Tràm và Trấn Thành đã xóa tan tin đồn rằng mối quan hệ giữa họ đang rất “căng thẳng”.

Tối qua (3/12), Hương Tràm là một trong hai ca sĩ Việt Nam được Ban tổ chức đêm tiệc "Kết nối tầm nhìn" mời tham dự và biểu diễn trong đêm tiệc chào mừng hai nghệ sĩ TVB - Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam.

‘ Hương Tràm rạng rỡ đến tham dự tiệc

Trong đêm tiệc, Hương Tràm đã biểu diễn hai ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt để thay cho lời chào tới hai diễn viên nổi tiếng của TVB cũng như tri ân những tình cảm gắn bó của các khán giả Việt Nam đã dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Một điều khá bất ngờ, khi Hương Tràm đang biểu diễn ca khúc Với em là mãi mãi trên sân khấu, khi đang chuẩn bị vào đoạn điệp khúc để kết thúc bài hát thì giọng hát của Trấn Thành bỗng vang lên bè cùng Hương Tràm, anh từ từ tiến lên sân khấu từ bên dưới. Bản thân Hương Tràm cũng khá ngỡ ngàng trước màn tung hứng “đột xuất” này, tuy nhiên cả hai đã rất ăn ý, tạo nên không khí sôi động cho đêm tiệc. Hành động này đã xóa tan tin đồn rằng mối quan hệ giữa Hương Tràm và Trấn Thành đang rất “căng thẳng”.

Trước đó hơn một tuần, trong một chương trình, Trấn Thành đã dấy lên sự tức giận của cộng đồng mạng khi bị ghán ghép là “đá xoáy” Hương Tràm khi cô không muốn trả lời câu hỏi về bức tâm thư viết cho HLV Thu Minh đăng trên trang cá nhân của cô.

Một số hình ảnh Hương Tràm trong đêm tiệc:

‘ Hương Tràm biểu diễn hai ca khúc tại đêm tiệc chào mừng Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam

‘ Màn tung hứng đầy thú vị của Hương Tràm và Trấn Thành trong ca khúc "Với em là mãi mãi"

‘ Ngô Trác Hy và Dương Di đã có một đêm tiệc đáng nhớ tại Việt Nam



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước