James Bond trở lại

Shil (Theo SGTs)-Thứ năm, ngày 13/01/2011 17:00 GMT+7

Hãng tin Reuter cho biết, điệp viên 007 James Bond sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng vào năm 2012 bất chấp những rắc rối liên quan đến tiền bạc của hãng sản xuất MGM.

Đây là tập phim thứ 23 về James Bond trên màn ảnh lớn. Bất chấp việc nhà sản xuất Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) gặp rắc rối về tiền bạc và đứng trên bờ vực phá sản vào đầu năm nay, phim về điệp viên 007 vẫn được coi là dự án ưu tiên hàng đầu.
Ngay sau khi tạm được giải cứu bởi tập đoàn Spyglass Entertainment của Mỹ vào tháng 11 vừa qua, MGM đã phối hợp cùng EON Productions bắt tay vào xúc tiến dự án đã bị đình trệ trong 9 tháng qua. Nếu thực hiện đúng tiến độ, tập phim mới nhất về James Bond sẽ phát hành vào tháng 11/2012, đúng 50 năm sau khi phiên bản gốc mang tên Dr.No chính thức ra mắt.

Olga Kurylenko - Bond girl trong tập phim Quantum of Solace

Hãng MGM cùng EON Productions ngày hôm qua ra thông báo cho biết, đạo diễn nổi tiếng Sam Mendes sẽ đảm nhận vị trí chỉ đạo đằng sau camera của tập phim mới. Trong khi đó, nam diễn viên Daniel Craig sẽ tiếp tục vào vai James Bond.
Với hai tập phim trước là Casino Royale và Quantum of Solace, Daniel Craig đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người xem và báo chí cho những pha diễn hành động mạo hiểm. Theo thông tin bên lề, nam diễn viên này đã phải dành tới 5 ngày/tuần tại phòng tập thể hình để chuẩn bị cho vai diễn điệp viên 007.
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hai thông tin rất được người xem quan tâm là tên của phim và ai sẽ là nữ diễn viên xuất hiện bên cạnh James Bond đều chưa được tiết lộ. Theo dự kiến phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay, 2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước