Jennifer Garner thích được tán tỉnh

A&P (Theo Fame)-Thứ ba, ngày 07/02/2012 13:00 GMT+7

Jennifer Garner – diễn viên của phim “Valentine’s Day”, người đã có 3 con với nam diễn viên Ben Affleck- thổ lộ rằng cô không cần tốn quá nhiều tiền cho chi phí vợ chồng chỉ để thể hiện tình yêu…

Garner nói: “Điều quan trọng nhất những chàng trai có thể làm là sự thừa nhận, theo một vài cách ngọt ngào như “Anh yêu em”, hoặc viết một vài dòng ghi chú nhỏ, đặt một bông hoa... kèm theo một nụ cười ngọt ngào. Điều đó sẽ khiến phụ nữ chúng tôi cảm thấy mình được tán tỉnh”.
Ngôi sao 37 tuổi - người vẫn được khán giả Việt Nam biết tới qua series phim "Bí danh", cũng tiết lộ thêm rằng cô và chồng thường chia sẻ thời gian bên nhau khi không có con cái, cả hai luôn tận dụng những khoảnh khắc khi ở cùng nhau... Tất cả những điều này chỉ nhằm giữ sự lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân.
Garner cũng nói về cuộc sống vợ chồng khi có con cái bên cạnh, phải tận dụng những khoảnh khắc khi ở bên nhau như thế nào. Cô thậm chí so sánh bản thân giống như kẻ trộm thời gian với "những cuộc hẹn hò vụng trộm, những nụ hôn vụng trộm, những lời thì thầm vụng trộm...".

Jennifer Garner và Ben Affleck có chung với nhau 3 con và cả hai hiện đang được coi là một trong những gia đình hạnh phúc nhất Hollywood.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước