Kate Hudson sẽ kết hôn?

A (Theo C.B.S)-Chủ nhật, ngày 19/09/2010 00:15 GMT+7

Matt Bellamy sẵn sàng tiến tới hôn nhân nếu bạn gái anh - nữ diễn viên Kate Hudson- nói cô đồng ý. Thông tin được đưa bởi nguồn tin của Us.

Kate Hudson - người từng được đề cử Oscar với vai diễn trong phim "Almost Famous", đang hẹn hò với nhạc sĩ người Anh Matt Bellamy - thủ lĩnh của nhóm Muse. Và theo một nguồn tin thân cận thì khả năng cặp đôi này tiến tới hôn nhân là hoàn toàn có thể.

Như trích dẫn của tờ Us từ nguồn tin này, khi một người bạn hỏi Matt sẽ cưới Kate không, anh đã trả lời rất nghiêm túc: "Nếu cô ấy đồng ý". Matt có vẻ hoàn toàn không cho rằng đây là một mối quan hệ đơn giản chỉ là yêu đương dù cả hai mới chỉ hẹn hò được 4 tháng.

Một điều quan trọng nữa, đó là mối quan hệ giữa Matt Bellamy với cậu con trai 6 tuổi Ryder của Kate hiện đang rất tốt đẹp. Cả hai dường như đã trở nên thân thiết hơn sau kỳ nghỉ tại Thụy Sỹ vào tháng trước. Điều này khiến cho nhiều người tin vào một kết thúc tốt đẹp cho mối quan hệ tình cảm giữa Kate và Matt.

Sau khi cuộc hôn nhân giữa Kate và Chris Robinson đổ vỡ, Kate từng được đồn thổi có quan hệ với Lance Armstrong. Tuy nhiên, không có bất cứ lời khẳng định chính thức nào từ người trong cuộc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước