Kate Moss công bố ảnh cưới tuyệt đẹp trên Vogue

Vũ Thược-Thứ sáu, ngày 12/08/2011 14:05 GMT+7

Gần hai tháng sau đám cưới, độc giả mới được chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới chính thức của một trong những siêu mẫu hãng đầu Kate Moss.

Tờ Daily Mail nhận xét: "Thật đáng giá để chờ đợi khi xem những hình ảnh đám cưới của Kate trên Vogue qua ống kính của Mario Testino. Đơn giản vì chúng là những hình ảnh đẹp nhất về siêu mẫu này trong ngày cưới đáng nhớ".

Trong chiếc váy cưới của người bạn thân, John Galliano và qua ống kính của cũng của một người bạn thân khác là Mario Testino, Kate Moss thực sự là một cô dâu quyến rũ, tràn đầy tình yêu mà vẫn thể hiện được "đẳng cấp siêu mẫu". "Cô đã đưa 20 năm kinh nghiệm đứng trước ống kính vào bộ ảnh tuyệt đẹp này", tờ Daily Mail nhận xét.
Bên cạnh những hình ảnh chụp cùng chú rể Jamie Hince, bức ảnh mẹ và con gái - Kate Moss và Lila Grace - đươc đánh giá một trong những hình ảnh đẹp nhất. Là một trong 16 phù dâu của mẹ, cô bé Lila Grace xuất hiện đầy duyên dáng trong bộ ảnh.
Chia sẻ ý tưởng đám cưới và bộ ảnh, Kate Moss cho biết, bộ phim tài liệu trên truyền hình My Big Fat Gypsy đã khiến cô mà chồng nhận ra rằng họ nên kết hôn.
"Tôi có rất nhiều ý tưởng lãng mạn về những người Gypsy. Họ không được phép làm gì cho tới khi họ làm đám cưới. Vì thế họ thường kết hôn rất sớm, có khi là từ 16 tuổi. Bạn không thể tin được về trang phục trong đám cưới của họ đâu. Chúng mong manh còn hơn cánh bướm vậy. Cô dâu còn khó di chuyển khi bước đi lúc hành lễ. Thật thiên tài", Kate chia sẻ với tờ Vogue phiên bản châu Âu.
"Tôi đơn giản chỉ nhìn Jamie, quá dễ thương và tôi cảm thấy mình như những cô gái Gypsy vậy. Họ dành cả đời chỉ mong tới ngày đó và tôi nghĩ, hãy làm như họ", siêu mẫu nước Anh nói thêm về đám cưới.
Mặc dù có kinh nghiệm 20 năm trên sàn catwalk và tham dự rất nhiều đám cưới ở đủ các hình thức, quy mô khác nhau của bạn bè, Kate Moss thừa nhận cô đã phải chịu đựng rất nhiều lo lắng trước đám cưới.
"Tôi tự nhủ hãy làm nó theo cách này. Nếu tôi không có bạn bè chắc tôi không biết người ta cưới nhau ra sao mất. Tôi đã từng có những bữa tiệc sinh nhật lớn và thực tế là tôi thường ném kế hoạch tổ chức chúng cho những người khác. Nhưng đây là đám cưới và vì thế mọi thứ phải hoàn toàn khác".
Lễ cưới của Kate và Jamie diễn ra vào hôm 1/7 với số lượng khách mời rất hạn chế, hầu hết là bạn bè thân thiết. Báo chí chỉ chụp được một vài tấm ảnh để công bố với công chúng với sự sắp xếp của chính Kate Moss mà hầu như không có cơ hội để săn ảnh.
Kate Moss cho biết, để có được đám cưới như mong đợi cô đã phải mất rất nhiều công sức để chuẩn bị. "Tôi phải quan tâm tới mọi chi tiết. Hàng ngày tôi thức dậy với câu hỏi kiểu như: các cô phù dâu nhỏ của tôi nên đi loại giày ballet gì? ruy băng bằng satin có ổn không? Jamie nghĩ tôi bị điên và hỏi "Em thực sự ổn chứ? Anh hy vọng sau đám cưới em sẽ trở lại bình thường".
Khi nhắc tới chiếc áo cưới do người bạn John Galliano thiết kế, Kate Moss không giấu nổi sự phấn khích. "Một chiếc váy Galliano cổ điển là điều tôi luôn mong muốn. Tôi đã sống trong những trang phục của John quá nhiều năm và chúng khiến tôi thấy vô cùng thoải mái. Hơn thế, chúng còn vô cùng cao cấp, cao cấp và cao cấp. Ôi Chúa ơi, tất cả lại xoay quanh nhưng bộ quần áo".
Toàn bộ bài phỏng vấn Kate Moss và loạt ảnh tuyệt đẹp của Mario Testino được đăng tải trên tờ Vogue Mỹ tháng 9 sắp tới.
Một số ảnh cưới của Kate Moss trên Vogue qua ống kính của Mario Testino

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước