Kate Moss và sinh nhật đặc biệt tuổi 40

An Khê (Theo Variety)-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 17:02 GMT+7

Siêu mẫu Kate Moss sẽ đánh dấu sinh nhật tuổi 40 bằng món quà hết sức đặc biệt, đó là một bộ phim tài liệu ghi lại những cột mốc cuộc đời của cô.

Siêu mẫu Kate Moss sẽ chính thức bước sang tuổi 40 vào ngày 16/1/2014. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, cô sẽ chào đón sinh nhật tại Pháp bằng một bộ phim tài liệu đặc biệt.

‘ Kate Moss sắp bước sang tuổi 40

Bộ phim tài liệu mang tên “'Looking for Kate” về cuộc đời siêu mẫu từng là biểu tượng thời trang thế giới sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Paris Première (Pháp) vào lúc 11h trưa ngày 12/1. “Looking for Kate” sẽ ghi lại những dấu mốc cuộc đời Kate Moss trong 40 năm qua bằng những đoạn băng phỏng vấn các nhiếp ảnh gia, chuyên viên tư vấn thời trang… - những người đã từng gắn bó với Kate Moss đằng sau sàn catwalk. Theo đó, nhiều câu chuyện thú vị, “mặt tối” của người phụ nữ từng nổi tiếng nhất thế giới sẽ được hé lộ trong bộ phim.

Sinh nhật lần thứ 40 của Kate Moss còn tạo cảm hứng cho nghệ sĩ Russell Marshall tổ chức một buổi triển lãm mang tên “Kate Moss: 40 - A Retrospective”. Triển lãm sẽ trưng bày 10 bức tượng của siêu mẫu bắt đầu từ năm cô mới 14 tuổi, được gắn kèm với những mẩu chuyện kể cuộc đời cô qua mỗi giai đoạn. Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 17/1 – 15/2/2014 tại Imitate Modern Gallery, thủ đô London (Anh).

Trước đó, Kate Moss còn nhận lời chụp ảnh khỏa thân trên bìa tạp chí Playboy số tháng 1/2014, đúng dịp kỉ niệm 60 năm tờ báo ra đời và cũng là món quà đánh dấu tuổi 40 của mình.

‘ Cô vẫn là biểu tượng của thời trang thế giới

Ngày 2/12/2013 vừa qua, Kate Moss đã được vinh danh vì sự nghiệp cống hiến tại lễ trao giải thưởng “British Fashion Award”. Sau 25 năm miệt mài cống hiến trong lĩnh vực thời trang, Kate Moss là cái tên duy nhất được Hiệp hội thời trang Anh đề cử và trao giải thưởng này. Mặc dù hiện tại, Kate Moss không còn giữ vị trí số 1 trong làng người mẫu nhưng cô vẫn là một “thương hiệu” bất khả xâm phạm của ngành thời trang thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước