Ke$ha sẽ làm sống lại Rock ‘n’ Roll

✰ (Theo Glamour magazine)-Thứ năm, ngày 09/02/2012 02:35 GMT+7

Đó là tuyên bố của Ke$ha – nữ ca sĩ của bản hit “Tik Tok”- trong cuộc trò chuyện với tạp chí Glamour.

Xuất hiện trên tạp chí Glamour số mới nhất và Ke$ha khiến người ta phải bất ngờ. Vì sự dịu dàng, xinh đẹp và hoàn toàn đáng yêu – khác hẳn với hình ảnh ngông cuồng và nổi loại người ta vẫn thấy ở cô hàng ngày. Bỏ vẽ sơn kiểu bộ lạc trên mặt, không bôi nhũ lấp lánh và không làm rối tung bộ tóc, Ke$ha là một cô gái đích thực và cô gái đó đã khẳng định trong cuộc trò chuyện với Glamour về tình yêu của mình với rock ‘n’ roll.
“Mọi người nói rằng rock ‘n’ roll đã chết và nhiệm vụ của tôi là làm sống lại nó” – Ke$ha chia sẻ khi phóng viên của Glamour hỏi cô về album sắp phát hành. Cô ví von rằng rock ‘n’ roll như được tiêm vào tĩnh mạch của mình.
Nữ ca sĩ 24 tuổi cũng không che đậy mong muốn trở thành một biểu tượng – dù cô khẳng định thời điểm này, với sự nghiệp âm nhạc, cô chỉ là một đứa trẻ.
“Nhưng đó là mục tiêu của tôi” – Ke$ha nói. Nữ ca sĩ “Tik Tok” rất thoải mái cho biết để làm được điều đó cô không ngại vượt qua những ranh giới.
Bên cạnh việc nói về âm nhạc, Ke$ha nói về quan điểm của cô với những vấn đề khác như cuộc sống tình dục và sự hài hước – một trong những yếu tố cô cho là quan trọng trong đời sống của mình.
“Bạn phải có cảm giác về sự hài hước về cuộc sống để trải qua nó”.
Ke$ha và hình ảnh mới nhất trên tạp chí Glamour:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước