Keira Knightly “ki bo” với áo quần

Thùy An (Theo DM)-Thứ tư, ngày 04/12/2013 11:43 GMT+7

 Là một trong những diễn viên sáng giá và có thu nhập cao nhất thế giới nhưng Keira Knightly bị nhận xét là quá tằn tiện trong việc mua sắm trang phục.

Khi tham gia một Gala từ thiện, Keira Knightly khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi diện lại áo cưới của chính mình. Nữ diễn viên cũng gần như nói không với các loại trang sức, phụ kiện, cô để kiểu tóc tự nhiên và trang điểm tương đối đơn giản.

Cũng phải nói thêm rằng, vốn dĩ váy cưới của Keira là đồ cũ. Cô từng mặc chiếc váy này khi tham dự một sự kiện năm 2008. Khi tổ chức đám cưới, Keira biến tấu thêm cho chiếc váy cũ bằng cách sử dụng một áo khoác nhẹ. Một chút phá cách cho váy cưới kết hợp với đi giầy bệt tạo nên một hình ảnh cô dâu Keira Knightly khá ấn tượng, đáng yêu.

Tuy nhiên khi người đẹp này tận dụng chiếc váy yêu thích đến lần thứ ba thì người ta hoàn toàn có thể đặt câu hỏi về mức độ tiết kiệm quá mức của cô. Nhìn hình ảnh Keira Kightly cùng chồng xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ, người ta cứ ngỡ được đi ngược thời gian về lại mùa hè và tham dự đám cưới của cặp đôi này.

‘ Vợ chồng Keira Knightly trong tiệc từ thiện mới đây

‘ và trong đám cưới mùa hè vừa qua

Dù có dè xẻn trong việc tiêu pha mua sắm trang phục nhưng Keira Knightly và chồng cô James Righton lại là những người rất tích cực hoạt động và đóng góp cho các quỹ từ thiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước