Kịch tính với "Kẻ liều lĩnh"

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 16:41 GMT+7

Bộ phim là một chuỗi hành động liên tục vô cùng gay cấn, với sức chịu đựng về thể xác và tinh thần của các nhân vật được đẩy tới giới hạn. Kẻ liều lĩnh sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16.05.2014.

Khai thác đề tài nóng

Những năm gần đây, nhiều bộ phim khai thác đề tài thời sự nóng hổi là cuộc chiến chống khủng bố rất được xã hội quan tâm. Với đề tài tương đối gai góc, những thước phim đến với khán giả thường đi kèm với những cuộc đấu trí, những cảnh hành động hết sức chân thật và khốc liệt. He who dares - Kẻ liều lĩnh là một trong những bộ phim như thế.

Bối cảnh của Kẻ liều lĩnh đặt tại thủ đô London của nước Anh, khi xảy ra một vụ bắt cóc được thực hiện bởi một nhóm khủng bố đeo mặt nạ. Những kẻ tàn ác giam giữ con tin và cố thủ dưới hầm để xe chứa đầy chất nổ của một tòa nhà 15 tầng. Nghiêm trọng hơn cả, trong số các con tin có cả con gái của ngài Thủ tướng, và cô bị đưa ra làm điều kiện thỏa mãn yêu sách của nhóm khủng bố.

Ngay lập tức một đội đặc nhiệm S.A.S tinh nhuệ được điều đến để ứng phó với tình hình. Nhưng bọn khủng bố đã khôn khéo giam cầm con tin quan trọng nhất tại tầng hầm được gài đầy chất nổ của tòa cao ốc. Lựa chọn duy nhất lúc này chính là tiến xuống từng tầng một từ nóc nhà, vượt qua 15 tầng lầu đầy khủng bố được canh gác nghiêm ngặt để giải cứu cô bé.

Bộ phim là một chuỗi hành động liên tục vô cùng gay cấn, với sức chịu đựng về thể xác và tinh thần của các nhân vật được đẩy tới giới hạn. Khán giả sẽ thấy được đôi khi vì bản năng, con người sẽ làm đủ mọi cách để tồn tại trong một cuộc chiến, và vinh quang thực sự chính là sống sót vào giây phút cuối cùng.

Kẻ liều lĩnh là bộ phim hứa hẹn làm nên tiếng vang khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi nội dung phim hấp dẫn, những cảnh quay hoành tráng, những âm mưu thủ đoạn tinh vi mà còn là cuộc đấu trí căng thẳng và hồi hộp giữa những người lính đặc nhiệm của đội quân S.A.S (Special Air Service) tinh nhuệ bậc nhất và những tên khủng bố tàn bạo khét tiếng. “Tôi rất vui khi được giới thiệu với khán giả tác phẩm hành động đầy kịch tính này”. Đạo diễn Tanter chia sẻ.

Bộ phim được đạo diễn Paul Tanter chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản được chấp bút bởi James Crow và Simon Phillips. Phim có sự với sự tham gia của các diễn viên Tom Benedict Knight (Kick Ass 2), Simon Phillips (White Collar Hooligan), Ewan Ross (Age of Heroes), Lorraine Stanley (London To Brighton), Christina Bellavia cùng nhiều diễn viên khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước