Kim Hyun Joong giúp gây Quỹ từ thiện hơn 200 triệu đồng

CHIC-Thứ sáu, ngày 12/08/2011 17:00 GMT+7

Kết thúc 2 ngày hoạt động với vai trò một đại sứ sản phẩm tại Việt Nam, nam ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã giúp gây Quỹ 206.800.000 đồng cho tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile.

Cùng với việc quảng bá, giới thiệu bộ vòng tay gây Quỹ từ thiện thông qua sự xuất hiện của mình tại các cửa hàng, chiều 12/8, tại buổi gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam, Kim Hyun Joong đã trực tiếp tham gia hoạt động đấu giá 3 standee chân dung anh có cỡ người thật mang 3 thông điệp ý nghĩa đã được ký tên và một chiếc áo cầu thủ mà ngôi sao này đã mặc thi đấu trong đội bóng nghiệp dư của mình.

Vượt xa mức giả khởi điểm 1 triệu đồng, 3 tấm poster đã được người hâm mộ anh chàng thần tượng xứ Hàn mua với các mức giá 9,5 triệu, 10 triệu và 11,5 triệu đồng. Riêng chiếc áo cầu thủ mà Kim Hyun Joong mặc khi thi đấu cùng đội bóng các ngôi sao trẻ FC MEN của anh được một người hâm mộ nữ mua với giá 19 triệu đồng.
Tổng cộng, số tiền thu được trong chuyến "công tác" 2 ngày tại Việt Nam lần này của Kim Hyun Joong là 206.800.000 đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến quỹ từ thiện nụ cười Operation Smile để giúp phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch.
Được biết, hơn 3000 người hâm mộ may mắn đã có mặt bên trong Queen Plaza để gặp gỡ trực tiếp ngôi sao trẻ 25 tuổi đến từ xứ sở kim chi và tham gia đấu giá từ thiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước