Kim Hyun Joong trở thành đại sứ Liên hợp quốc

C*-Thứ sáu, ngày 09/03/2012 15:00 GMT+7

Chàng "hot boy" Hàn Quốc Kim Hyun Joong mới đây đã nhận được nhiệm mới đầy vinh quang - một đại sứ cho chiến dịch hoạt động vì xã hội của Liên hợp quốc tại Hàn Quốc.

Sáng 9/3, Kim Hyun Joong đã chính thức nhận trọng trách này tại buổi lễ công bố ở Seoul.

Phát biểu tại buổi lễ, Kim Hyun Joong chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự được có mặt tại đây. Hàn Quốc đã nhận được sự hỗ trợ từ LHQ trong những năm 50 và hiện tại, ở thế hệ của tôi, Hàn Quốc đã có thể đáp lại sự hỗ trợ ấy. Tôi nghĩ, thế hệ trước đã tạo nền tảng cho những thành quả của thế hệ chúng tôi. Tôi sẽ nỗ lực trở thành người có thể mang lại hạnh phúc cho mọi người trên thế giới này với vai trò một ca sĩ và một diễn viên".

"Tôi được sinh ra tại Hàn Quốc và rất biết ơn khi được chọn là một đại sứ cho chiến dịch vì xã hội của LHQ tại Hàn Quốc. Tôi muốn chia sẻ rằng tôi mong ước và cầu nguyện cho hòa bình toàn thế giới", nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ này nói.

‘ Kim Hyun Joong nhận chứng nhận tại buổi lễ "nhậm chức" đại sứ của mình

Sinh năm 1986, Kim Hyun Joong được biết đến với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc 5 thành viên SS501, được yêu mến và có thêm rất nhiều người hâm mộ qua chương trình truyền hình thực tế We got married, trở nên nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn nam thứ trong phim Boys over flowers và rồi khẳng định danh tiếng khi đang hoạt động solo với vai trò một ca sĩ và diễn viên.

Hiện tại, sau khi gặt hái được thành công tại Hàn Quốc và Nhật Bản với album mới Lucky Guy, được biết, Kim Hyun Joong đang chuẩn bị chinh phục người hâm mộ bằng những tác phẩm âm nhạc mới, đồng thời lên kế hoạch cho tour diễn vòng quanh thế giới mà anh mơ ước thực hiện từ lâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước