Kristen Stewart đang tự trừng phạt bản thân

A (Theo BANG Media International)-Thứ hai, ngày 20/08/2012 16:00 GMT+7

Kristen Stewart – ngôi sao của series phim “Chạng vạng”, đang tự trừng phạt mình bằng một chế độ ăn đầy tính chất tàn phá sức khỏe sau đổ vỡ tình cảm với bạn trai Robert Pattinson.

Scandal tình cảm giữa Kristen Stewart với đạo diễn Rupert Sanders – đạo diễn phim Snow White and the Huntsman- dường như đã giáng một đòn mạnh vào không chỉ Robert Pattinson, vợ của Rupert Sanders mà với chính Kristen. Nữ diễn viên 22 tuổi hiện đang sống một đời sống ẩn giật trong nhà một người bạn ở Los Angeles. Cô chưa từng xuất hiện trước công chúng từ sau scandal.
Một nguồn tin nói với Showbizspy: “Kristen bị suy nhược thần kinh và hiện tại đang trong chế độ ăn kiêng với thuốc lá, đồ uống Red Bull và trong túi thì thỉnh thoảng có một ít khoai tây chiên. Cô ấy hiện đang lẩn trốn tại nhà của một người bạn đạo diễn ở Los Angeles và nhìn rất xanh xao và kiệt sức”.
Nguồn tin này cho biết dù mọi người cố gắng để Kristen có thể ăn uống nhiều hơn, đôi khi chỉ là một bát soup nhỏ nhưng cô thường từ chối, nói rằng chúng làm cô buồn nôn.
Robert Pattinson trong buổi lễ ra mắt phim Cosmopolis tại New York. Anh trả lời tất cả mọi câu hỏi ngoại trừ những gì liên quan tới Kristen Stewart.
“Kristen kiệt sức vì đau buồn” – nguồn tin này khẳng định- “Việc cô ấy đang sống với thuốc lá và Red Bull là cách khiến cho bản thân cô ấy kiệt quệ”.
Nguồn tin này khẳng định scandal tình cảm với đạo diễn Sanders và đặc biệt là sự rời bỏ của bạn trai – nam diễn viên Robert Pattinson- đã khiến cho trái tim Kristen tan vỡ. Dù rằng mối quan hệ của cả hai chưa chính thức được coi là đổ vỡ nhưng khả năng hàn gắn trở lại là vô cùng mong manh, gần như vô phương cứu vãn. Cảm giác tội lỗi đã khiến ngôi sao 22 tuổi không đủ tự tin xuất hiện trở lại trước công chúng. Cô đã hủy bỏ kế hoạch xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim mới On the Road vào ngày 16/8 vừa qua. Ngoài ra, Kristen cũng sẽ không xuất hiện tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Trước đó, theo kế hoạch, cô sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện này với Robert.
Trong khi Kristen Stewart chưa đủ dũng cảm xuất hiện trước truyền thông thì Robert Pattinson mới đây đã chính thức xuất hiện trở lại khi tuyên truyền cho bộ phim mới Cosmopolis, tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới cũng như xuất hiện trên show Good Morning American. Tuy nhiên, Pattinson lảng tránh mọi câu hỏi liên quan tới đời sống cá nhân và tuyệt đối tránh tất cả những gì liên quan đến Kristen Stewart.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước