Kwon Sang Woo: “Tôi đã bị lợi dụng rất nhiều”

CA (Theo Kdramaz)-Thứ sáu, ngày 25/01/2013 18:30 GMT+7

Xuất hiện trên chương trình truyền hình "One Night TV Entertainment" của kênh SBS, nam diễn viên chia sẻ nhiều khoảnh khắc khó khăn phải đối diện từ khi tham gia vào ngành giải trí của Hàn Quốc.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình "One Night TV Entertainment", Kwon Sang Woo đã hé lộ nhiều câu chuyện trong sự nghiệp diễn xuất của anh kể từ khi ra mắt cách đây 12 năm. Mặc dù hiện giờ nam diễn viên đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và có một gia đình hạnh phúc với xinh diễn viên xinh đẹp Son Tae Young, nhưng khi nhắc lại quá khứ, Kwon Sang Woo không khỏi cảm thấy buồn và xót xa.

Được hỏi về kỷ niệm nào đẹp nhất và tồi tệ nhất kể từ khi trở thành diễn viên, Kwon Sang Woo cho biết: "Khoảng thời gian tôi cảm thấy hạnh phúc nhất đó là lúc vừa ra mắt. Mặc dù chỉ là một diễn viên trẻ mới vào nghề, nhưng tôi không hề cảm thấy sợ khi phải diễn xuất trước máy quay. Đối với nhiều diễn viên khác, thì khoảng thời gian đầu thực sự rất khó khăn nhưng lúc đấy tôi chẳng hề sợ bất kỳ điều gì cả”.

‘ Kwon Sang Woo trên One Night TV Entertainment

Tiếp tục chia sẻ về điều tồi tệ nhất mà anh từng trải qua, Kwon Sang Woo nghĩ lại thời gian khi anh ở bên Nhật Bản. “Tôi đã từng rất nổi tiếng. Hình ảnh của tôi xuất hiện ở khắp mọi nơi và chính điều đấy khiến nhiều người nhìn tôi như một cách để họ có thể hái ra tiền. Tôi đã bị lợi dụng rất nhiều lần và thậm chí hình ảnh của tôi còn bị bôi xấu một cách thậm tệ. Thật không may khi những điều đó lại xảy ra. Thực sự, tôi đã suy sụp rất nhiều”. Kwon Sang Woo còn cho rằng điều bất hạnh nhất là anh không có cơ hội nào để giải thích vì không thể nào kiểm soát được sự việc.

‘ Kwon Sang Woo và Soo Ae trong phim Dã vương

Hiện, Kwon Sang Woo đang hợp tác với Soo Ae, Yunho trong bộ phim truyền hình Dã vương của đài SBS. Sau 4 tập được phát sóng, Dã vương đạt được tỷ suất người xem khá thuận lợi với hơn 10.2 %.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước