Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu

P.V-Thứ hai, ngày 07/03/2011 14:00 GMT+7

Lan Trinh – Ca sĩ tạo nhiều ấn tượng tại cuộc thi SMĐH 2010- sẽ phát hành album đầu tay vào đúng ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ.

Album của Lan Trinh có tên “Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu”, một cái tên mà theo cô ca sĩ vẫn được gọi là Tắc kè hoa cho biết sẽ rất hợp lý với ngày phát hành. Tuy nhiên, lúc đầu, album có tên “Lan Trinh – Thanks CD” - một tập hợp những sáng tác đã được cô thể hiện từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 cho tới SMĐH 2010, như một lời cảm ơn và đánh dấu một hành trình của mình với ca hát.

“Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu” gồm 9 ca khúc: Cảm xúc, Gió, Là người phụ nữ anh yêu, Follow your dream, Ngày thật, Mưa và em, Chiếc ô ngăn đôiChạy theo ánh mặt trời. Khác với những ca sĩ khác, album của Lan Trinh không đi theo một phong cách cụ thể. Người nghe có thể thấy mọi thể loại khi nghe album này của cô - một album được cô ví như “một nồi lẩu thập cẩm”.
“Tuy nhiên, khi 9 ca khúc này được tập hợp lại thì sẽ là một cây chuyện trọn vẹn về hình ảnh một người phụ nữ với 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống: Gia đình, tình yêu và sự nghiệp”.
“Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu” đã được chuẩn bị trong 2 năm 3 tháng – như Lan Trinh chia sẻ- và “đây sẽ là album đánh dấu tất cả những cột mộc để Trinh trưởng thành và cũng là một lá thư với sự biết ơn chân thành nhất, được phủ lên bằng màu vàng của thời gian và những câu ca từ đáy lòng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước